18-12-27. Nhật ký hangry

3 0 0
                                    


Rốt cuộc là kẻ nào đẻ ra cái lý thuyết buổi tối không nên ăn no, hoặc thậm chí nhịn đói???

Vớ vẩn, hoàn toàn vớ vẩn. Làm gì có cái lí ăn trong vòng 12 tiếng và để cho cơ thể đói mốc meo trong vòng nửa ngày còn lại chứ??? Ừ thì lúc ngủ ít có tiêu thụ calories đấy, cơ mà để cơ thể đói đến sinh ra hận thù cả thế giới thì tốt à?

Vẫn là các cụ mình ngày xưa nói chí lí, tối ăn no, sáng củ khoai, cái sắn chắc dạ, rồi trưa ăn bữa cơm đơn giản là được.

Hôm nay, 8h sáng mình gặm ít thịt vịt còn thừa từ tối qua, trưa tầm 1h cũng ko đói nên chỉ ăn 2 quả cam nhỏ, bổ sung nước, vậy mà mãi đến 6h cũng không đói, cơ mà do đứa khốn nào đó đã bảo phải ăn tối sớm mới tốt nên mình đã ăn luôn 1 bát cơm muối mừng với rau cải luộc.

Kết quả? 9 rưỡi tối mà đã đói meo, đến nói chuyện điện thoại với mẹ cũng muốn lên cơn đồ sát cả thế giới.

Thế nên mình mặc kệ dăm ba thứ lý thuyết tào lao, đi ăn 2 miếng cơm cháy, 1 đĩa su hào luộc, 2 miếng dưa muối với 1 miếng thịt bò =.=

Giờ thì mình no lặc lè đến độ không ngủ được rồi!!!!

Huhu, theo kinh nghiệm ăn uống của mình thì bữa tối mình nên ăn no hơnnnnnnnn một xíuuuuuuu, thay vì chỉ "no longer feeling hungry".

---

Già rồi nên cũng phải chú ý điều dưỡng thân thể, không thể cứ lông bông như ngày còn trẻ được. Biết vậy nên hôm nào cũng uống hà thủ ô với uống bột nghệ, bột nghệ trước khi ăn sáng 30', giúp giảm cân; hà thủ ô sau ăn sáng, giúp đen tóc.

Ngủ quên bên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ