2018-09-01. Em bé thông minh nhưng phải ngoan hơn nhé!

5 0 0
                                    


2 tuần rồi mới về nhà với em bé, ngay lập tức bị nó cho cú hat trick tè dầm chia đều 3 buổi.

Lần 1:

Vừa thu dọn hậu quả, mình vừa lẩm bẩm: "Tại sao mình phải hầu nó nhỉ? Có phải con mình quái đâu!!!"

Ngay lập tức bị nó dằn mặt 1 câu: "Dì Bi nói cái gì đấy?"

Huhu, em có dám nói gì đâu, em còn đang sợ chị quên em đây này =.=

Lần 2:

Mình cho nó tự chọn quần để thay, con bé nhặt ngay cái quần Doraemon vừa to, vừa dài, cơ mà nó chọn rồi nên đương nhiên vẫn phải ngoan ngoãn phục vụ em bé thay đồ thôi.

Mình vừa thay vừa chép miệng: "Yêu Bơ nhiều lắm đấy!"

Ừ, chứ vì ai mà đứa vụng thối vụng nát như mình biết bón cơm, mặc quần áo, xử lý hậu quả khi tè dầm cho trẻ con?

Tự nhiên, thay xong nó bảo: "Con yêu dì Bi hơn!"

Chẹp, đồ thảo mai thảo mỏ.

Lần 3:

Mẹ nó ngồi đấy, bà nó ngồi đấy, cơ mà nó nhất quýêt không cho ai đụng vào đống nước tè =.= Khốn khổ cái thân mình, Bơ ơi, đừng yêu nhau như vậy mà!!!

---

À, nhân nói những trò lố của con bé:

Mẹ em bé: Ai là người sinh con ra trên cuộc đời này?

Em bé: Dì Bi

Mẹ em bé: Không phải, mẹ Nhung mới là người sinh con ra trên cuộc đời này.

Nào, mẹ hỏi lại này: Ai là người sinh Bơ ra trên cuộc đời này?

Em bé: Bố Vũ.

Mẹ em bé: Ai nữa?

Em bé: Dì Bi.

Mẹ em bé: Không phải, mẹ với bố Vũ mới là người sinh ra Bơ trên cuộc đời này.

Em bé: Không phải, dì Bi chứ!!!

And the conversation went on and on. Meanwhile, I had already died of laughing.

---

Em bé bị ốm rồi. Hồi tối phải mất đến 3 người đè ngửa ra mới cho em uống thuốc đựơc. Được cái uống xong là bắt đầu vui vẻ, nằm ủn ỉn bên mẹ cưng thật cưng. Những cuộc nói chuyện của 2 mẹ con nhà này thì lúc nào cũng đậm tính giải trí:

Nằm không cũng trúng đạn (the series):

Nhân vật số 1:

Mẹ em bé: Bố có hư không?

Em bé: Hư! Bơ đã bảo rồi mà không nghe, mưa thế này còn đi đá bóng. (Quác, nay trời khô roong mà?!?)

Mẹ em bé: Thế đuổi bố ra khỏi nhà nhé?

Em bé: Vângggg! Đuổi bố, không nuôi nữa, chỉ nuôi Bơ thôi!

Kết luận: Con gái là do vợ đẻ ra, cái gì mà người tình kiếp trước chứ, phù du cả thôi.

--- Nạn nhân số 2:

Mẹ em bé: Chủ nhật con có đi uống cà phê với chú Nghĩa không?

Em bé: Con không thích uống cà phê với chú Nghĩa đâuuuu, thích dì Bi thôi!

(Chú Nghĩa: thứ gì? Hôm trước tôi ngồi đấy cô nói khác nhé!!)

Kết luận: ha ha, chú Nghĩa trúng đạn cũng chả oan đâu. Cháu em mà!!!!

--- Nạn nhân số 3:

Mẹ em bé: Dì Bi có ngoan không??

Em bé: Không ngoan, chỉ ngoe thôi

Bi: (///▽///)

Em bé: Cho dì Bi đi uống cà phẻ với chú Nghĩa.

Mình: ヽ(`Д')ノ

Giàng ơi, nhà này có truyền thống bán mình cho trai à?

Ngủ quên bên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ