18-10-19. Nhật ký yêu thương bản thân (Ngày 4) - Thư tình gửi một người

6 0 0
                                    

Meo, lại làm rơi vé tháng mất rồi TT_TTThật sự là đần hết phần thiên hạ rồi. Lần này vé tháng mình ghi sđt, tên tuổi, địa chỉ hẳn hoi nhé. Ai làm ơn mang vé trả lại cho mình đi!!!! Đi làm lại cực lắm hà!

---

  Huhu, mình không nên vào circle K ngồi, chúng nó ăn bỏng ngô thơm quá, mình cũng thèm huhu, hay là cứ bất chấp ăn cho sướng miệng đi nhỉ? Nhỉ? 

Còn có, mình lại lên cơn lười, không muốn đi dạy học rồi =.=   

---

  Mạnh mẽ lên nào Bi âyyyyy, mình không cần ăn mấy thứ hóa chất đó vì chúng chẳng tốt cho mình đâu. Ăn ít cho xinh đẹp, keep fit các kiểu đi, phải fit thì mới mặc vừa đồ của người khác cho, có vừa mới không tốn tiền mua quần áo, không mua quần áo mới dư tiền để đi chơi, Bi vẫn muốn đi Nepal trekking mà nhỉ?  

---

"Tấm lòng và tất cả, từ ngàn xưa cho đến ngàn sau, vẫn là cái quan trọng nhất. Sống tốt với nhau, mà sau này người Việt mình có câu hay hơn, sống tử tế với nhau!"

Mình vẫn nhớ cảm giác lúc lên Quy Nhơn ngồi quán cây dừa, nhìn ngắm cái khoảng không mà cả nửa đời trước, Trịnh Công Sơn từng nhìn ngắm mà viết ra Biển nhớ. Mình cũng từng ngồi ở cà phê Tùng trên Đà Lạt, mường tượng về cuộc gặp đầu tiên giữa Trịnh Công Sơn với Khánh Ly.

Có lẽ hơi buồn cười, nhưng trước nay cái mà mình cần vẫn chỉ là đi ngang qua thế giới của những người mình thương, vậy thôi. Không cầu dấu ấn, chẳng tìm tương ngộ, chỉ cần được ở nơi mà người ta từng ở, nắm bắt chút gì còn lại của khoảng thời không vô tận này.

---

Huhu, Thư tình gửi một người của Trịnh Công Sơn xuất sắc thật sự luôn.

Chưa đọc xong nên không viết review được, hơn nữa cả tối ngồi gõ "thơ" ông ngoại văn mình xịt hết rồi, giờ bảo nặn chữ ra viết về văn của Trịnh thì chịu rồi.

Ngủ quên bên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ