~When we hit the bottom, nothin' gon' stop us
Climb to the top with you
We could be the greatest, ones who never made it Ya I could be talking to you
They tryna hate hate hate But we won't change, change anything at all
We're gonna ri-ri-ri-ri-rise 'til we fallThey think we're just drop-outs, Living at our mom's house.. Parents must be so proud
They know it allNo, they don't speak our language
They say we're too savage, yeah
No, no we don't give a... anymoreWe're gonna ri-ri-ri-ri-rise 'til we fall
We're gonna ri-ri-ri-ri-rise 'til we fall 🎶Buong buo ang tugtog sa speakers habang kami ay nagkakasiyahan. Oo medyo tipsy na kami. Natalo lang naman kami ni Edward sa Beerpong, sya kasi yung nakapartner ko. Tuwang tuwa naman sina Cholo at Vincent sa pagkapanalo nila.
Medyo hilo nako sa mga nainom ko. Para kaming mga tangang nagsasayaw, talon ng talon at tumatawa. Natuwa naman ako kay Ryle na maging ito ay game na game sa mga pakulo at gimik na kagaguhan nila Edward.
Bigla naman kasing nagplay kanina yung Bboom Bboom ng Momoland at hindi na napigilan pa ng apat 'oo si Edward, Cholo, Warren at si Ryle na mapasayaw. Tawang tawa kami ni Irish dahil muntanga lang yung apat. Ang cute ni Ryle habang sumasayaw pulang pula sya at parang nahihiya pero at the same time sige padin sa pagsayaw, blame it on the alcohol yeah! haha.
Nagvideo kami ni Irish sa kanila, pang black mail charot.
Gosh ganito pala yung saya, how much more kung totoong nasa club kami? Inusad lang namin kasi yung mga gamit para maging maluwag dito sa living room.
Di ako masyadong nagwoworry sa mga kapitbahay ko dahil alam ko namang mga walang tao doon sa kabila. Mostly nga kasi ng kapitbahay ko is mga working na at marami sa kanila ang mga callcenter agents or di naman kaya ay mga workers na nakaduty sa nightshift kaya pwedeng pwede lang yung ingay namin.
Naupo muna kami at naisipang tumigil muna sa pagsayaw. Nakakahingal din naman kasi yung talon ng talon.
Katabi ko ngayon si Ashton sa upuan. Tinanong ko naman sya kung nagugutom ba sya ulit? or nauuhaw.
Pero ngumiti lang sya saakin.
Tumayo padin ako para ikuha sya ng maiinom. Alangan namang kasing beer padin ang inumin nya kaya kumuha nalang ako ng natirang lemonade sa Ref. Dinala ko rin yung tig-isang box ng donuts at pizza para may kainin pa kami. Dami narin kasing nabawas sa mga snacks namin eh.
"Guys labas lang ako ah, salubungin ko lang yung kaibigan ko" sabi naman ni Cholo.
Tumango nalang kami kay Cholo bilang pag-oo dito.
Binigay ko yung lemonade kay Ashton at isang slice ng pizza. Nag thank you naman sya saken.
Bakit ganito tong taong ito? Ang tipid lang sumagot, di man lang habaan ang salita.Tawa naman ng tawa tong si Warren sa may gilid. Lasheng na ampota. Kanina mukhang badtrip lang tapos eto ngayon bumabangka na sa inuman.
Maging si Irish man ay nakihalubilo na sa mga lalaki 'one of the boys' na ang bruha. Puro tawanan nila yung naririnig ko.
Bigla namang pumasok si Cholo sa pintuan at kasama na nya si GRECKO? Ohhhhh!!!!
"Timothy, nakalimutan kong sabihin kanina. Susunod nga pala dito, itong si Grecko." pagexplain ni Cholo.
"Woah!! Sino itong guy na itech" sabi naman ni Irish.
"Grecko, bestfriend ako ni Cholo" pakilala naman ni Grecko sa sarili nya.
"Yiiiiieeeh, I'm Irish. Nice to meet you Grecko" malanding sabi nitong gagang ito. Nakita ko namang tinapik ni Edward si Irish sa hita nya.
"Aray! Inaano kaba?" Galit na tanong ni Irish.
BINABASA MO ANG
Love Lies [BoyxBoy - COMPLETED]
RomanceTimothy, an NBSB gay guy who accidentally met this stranger that costs him nothing but annoyance. He was so irritatated on the way this guy looks at him, the way he talks, his presence or should I say the whole guy itself. The world become smaller f...