Nakabalik na kami ni Grecko dito sa apartment ko.
Isang araw lang ako nawala pero namiss ko rin tong bahay ko.
Humiga ako sa kama ko at nagtanggal na muna ng sapatos.
Hindi pa rin ako makapaniwala na wala nakong problema sa side ni Grecko. I mean, di naman din tutol samin si Gustav. It's just that kailangan lang masettle yung gulo sa pagitan nilang magkapatid then okay na.
Nakakatuwa si Tita Betina nung magpapaalam na kami kanina. Bigla nalang nya akong niyakap, sinabi pa nyang parang nakakita raw sya ng pangatlong anak sa akin.
Tuwang tuwa naman ako don, na gustong gusto na nya ako. Syempre akala ko mahihirapan pa akong makuha ang loob nya noong una eh.
Ayaw pa nga nya kaming paalisin, dun nalang daw ulit kami matulog pero sinabi naming may pasok pa kami bukas kaya wala na itong nagawa. Bumalik nalang daw kami at magpapaluto daw ulit sya, this time naman daw ay ang lahat naman ng paborito kong pagkain ang ipapahanda nya para daw bongga. Ikinatuwa ko naman yun ng sobra.
"Anong iniisip mo?" tanong ni Grecko.
Pumasok sya sa kwarto ko at humiga rin sa tabi ko.
"Hmmmm wala naman, masaya lang akong okay na kami ng mommy mo at mukhang magiging okay narin ang lahat" sagot ko sa kanya.
"Huh? Okay ang lahat?" takang tanong nya.
Sabagay, di nga pala nya alam na nakausap ko yung kuya Gustav nya kagabi.
At dahil narin sa naging takbo ng usapan namin mukhang malaki ang chance na magkabati narin silang magkapatid lalo pa't mabait naman pala si Gustav may pagka-pilyo nga lang.
Parehas na parehas sila ng ugali ni Grecko. Yung mga kalokohan nila at mga naiisip nilang gawin para mantrip tssss.
Alam na alam ni Gustav kung pano nya pipikunin ang kapatid nya. Naalala ko na naman tuloy yung pagkindat nya sakin kanina, nagselos naman agad tong si Grecko hahahaha.
"Bakit tumatawa ka jan?" tanong nito Grecko sakin.
"Naalala ko lang yung scene natin sa pool nyo kanina" pagsisinungaling ko sa kanya.
Bigla naman syang gumulong at pumatong sakin.
"Anong part ba don yung gusto mo?" nang aakit nyang sabi sakin.
Natawa naman ako sa paraan ng pagkakasabi nya.
"Fuck! Baby ang sarap sa tenga ng tawa mo. I wonder kung ano naman yung ingay na gagawin mo kapag ginagawa na natin yung ano..." sagot nito sakin.
"Tssss, umalis ka nga jan" ang harot harot ni Grecko haysss.
Naiisip ko pa rin yung mga sinabi kanina ni Tita Betina. Naka-ilang girlfriends na kaya si Grecko bago pa ako?
"Grecko, tatanungin kita. Gusto ko ng honest na sagot" pagsabi ko dito.
"Huh? What is it?" nagtataka naman nyang sabi sakin.
Hindi pa rin sya umalis sa ibabaw ko.
Nakatukod yung dalawa nyang braso sa gilid ko.
"Naka ilang girlfriends kana?" tanong ko sa kanya.
Mukhang confused na yung itsura nya.
"Bat' ganyan itsura mo? Di mo na siguro mabilang ano?" tanong ko dito.
"Hindi ah, dalawa lang" sagot nito.
Dalawa raw? So flings with an "S" na yung iba?!
"So FLINGS na yung iba?" tanong ko ulit.
BINABASA MO ANG
Love Lies [BoyxBoy - COMPLETED]
RomanceTimothy, an NBSB gay guy who accidentally met this stranger that costs him nothing but annoyance. He was so irritatated on the way this guy looks at him, the way he talks, his presence or should I say the whole guy itself. The world become smaller f...