Love Lies 60

2.4K 72 1
                                    

Days had passed na pinipilit ko ang sarili kong maging maayos. I tried to forget those goddamn pictures that Camille has sent me.

I know she wants to ruined us. Hindi nya matanggap at galit siguro sya sa kung anong meron samin ni Timothy kaya gusto nya kaming sirain.

Yeah, Timothy caught us kissing in the school library before. Pero mali, hinalikan nya ako. Oo, sya yung nag-initiate ng kiss na yon. Sinunggaban nya ko, wala nakong nagawa. Sya nadin ang naglagay ng mga kamay ko sa loob ng blouse nya.

Pilit ko syang tinutulak pero ayaw nyang kumalas but it's too late. Nakita na kami ni Timothy at isinumbong nya kami sa librarian at mga staff. Damn!

Ilang beses nya pa akong sinubukang landiin pero di ko na sya hinayaan pa at binigyan pa ng oras. Lalo na't nagkakaroon na kami ng koneksyon at nagiging malapit nako kay Timothy noong mga panahong yon.

...

Tinawag ako sa front desk ng condominum na tinutuluyan ko pagpasok ko.

May package daw ako.

Actually wala akong idea kung kanino galing to.

I opened the box at tumambad sakin ang isang letter.

Penmanship pa lang alam ko na kung kanino galing to.

Kay Timothy.

Binasa ko kung ano yung nakalagay sa letter na ginawa nya. So late Valentines gift nya pala sakin ito.

Tiningnan ko kung ano itong mga binigay nya.

Mga long sleeves na pang office attire, ganun na rin itong mga neckties at panyo.

Napangiti ako. Alam nya talaga kung ano ang kailangan ko.

Isa isa kong tinanggal sa kahon yung mga binigay nya.

Nang makuha ko na ang lahat ay tumambad pa sa kin ang isang maliit na box.

"Ano naman kaya ito?"

Tinanggal ko sa pagkakaribbon ang tali nito.

May nakasulat na FOR YOUR EYES ONLY

Tssssss, may nalalaman pa syang ganito.

Binuksan ko ang maliit na box at mga polaroid pictures pala ang laman nun.

Isa-isa kong tiningnan ang mga pictures.

Fuck, ang cute ng baby ko.

May picture sya kasama nung mga stuffed toys na binigay ko. Ang sweet ng mga ngiti nyang iyon sa mga pictures.

Eto na naman napapangiti na naman akong mag-isa. Langya, pictures pa lang to pero kinikilig na ko.

Pero habang tumatagal nagiging sexy na yung mga kuha nya sa pictures na ito.

Para kong natutuyuan ng sarili kong laway.

Fuck, bakit ba nya kailangan mag-pose pa ng mga ganito?

Pansin ko yung suot nyang long sleeves sa particular na picture na yon.

I immediately took a glance dun sa kulay white na long sleeves na bigay nya sakin. Iba na yung itsura ng pagkakatupi nito sa lalagyan nito. If i'm not mistaken, eto yung particular na suot suot nya dito sa picture na to.

Kinuha ko yung long sleeves at inamoy ito.

Napangiti ako.

I knew it, this was his scent.

Kilalang kilala ko na ang pabango nya.

Tangina, namimiss ko na naman sya.

I really don't know what the actual fuck has his scent brought to me but..

Love Lies  [BoyxBoy - COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon