"Wohooo! Blooming tayo ah!" pagbibiro sakin ni Edward.
"Lol, natural yan tssss" pagsagot ko naman.
"Gwapo mo bes" pagpuri naman ni Irish sakin.
"Talaga ba? Haha" paninigurado ko.
"Oo nga, haha bagay sayo yung ayos ng hair mo" pagsagot nya sakin.
Ah.. binago ko kasi yung way ng pagaayos ng buhok ko. Medyo brush up sya today unlike dati na palaging bagsak at nakaladlad yung bangs ko.
Hay, kung totoo nga yung sinasabi nilang blooming ako? siguro dahil lang yun sa wala nakong masyadong intindihin sa buhay. ang bigat nun ah? Lol
What I mean is, napakilala nako ni Grecko sa parents nya, di man ako nagustuhan ng mommy nito nung una ay nasettle ko naman agad. At kagabi naman, finally okay na kami ni Ryle.
"Tangina maiinlove na naman sayo si pareng Grecko nyan!" pagbibiro ni Cholo.
"Patay ka na naman, hihilahin ka na naman nun sa boys locker room dre!" sabi ni Edward sabay hagalpak ng tawa.
Nanlaki naman yung mata ko dahil sa sinabi nito.
Tangina? Alam nila yun?"Fuck! Alam nyo?" gulat at inis kong tanong.
"HAHAHAHA OO!" tawang sabi ni Edward.
"May barkada din kasi akong basketball varsity si Brandon nahuli nila---" hindi na natapos ni Cholo yung sasabihin nya dahil tinakpan ko na yung bibig nya.
"Shet! Wag mo nang ipaalala okay!" inis kong sabi.
"Okay! Okay!" taas kamay pa ni Cholo na sabi.
"Pero loko, naging hot topic nga daw yun seryoso" pagdugtong pa nya.
TANGINA LANG! SHET! NAKAKAHIYA!
Nagtawanan naman sila.
Tangina nawala yung pagkablooming ko dun ah?
Matapos nila akong pagkatuwaan at ilagay sa hot seat kaninang break ay nandito na kami ni Irish sa library.
Gumagawa lang kami ng marketing plan para sa isang subject.
"Pssst, bes!" pagtawag sakin ni Irish.
"Wag ka magulo" pagpapatahimik ko naman dito.
Kinalabit nya nalang ako. At parang may tinuturo.
Sinundan ko ng tingin ang tinuturo nya at nakita ko naman si Ashton.
Nakatukod ang mga isang kamay nito sa bookshelves sa may dulong bahagi ng library.
"Ano naman ngayon kung nandito si Ashton sa library? Gosh Irish? I'm over him na" napairap nalang ako kay Irish.
Umiling lang si Irish sakin.
Hinila nito ang ulo ko para mas makita ko kung anong meron dito.
Nanalaki naman ang mga mata ko.
Si Ashton nakatukod ang kamay sa bookshelves at may hinahalikan.
Gosh! Sino kaya yung kahalikan nya?
Sinubukan kong silipin kung sino yun at mas nanglaki ang mga mata ko.
Si Zoey ang Student Government President n University namin.
"Woah! Hahahaha" bulong na tawa ni Irish.
"Hahahaha bet pala ni Ashton mga student leaders besh! Kaya pala di ka nya natipuhan dati" panunukso ni Irish.
"Lol, okay lang naman. Saka kung di parin ako nagtigil sa pagkakandarapa sa kanya eh di ko naman mabibigyang pansin si Grecko ano?" pangangatwiran ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
Love Lies [BoyxBoy - COMPLETED]
RomanceTimothy, an NBSB gay guy who accidentally met this stranger that costs him nothing but annoyance. He was so irritatated on the way this guy looks at him, the way he talks, his presence or should I say the whole guy itself. The world become smaller f...