" Ai nhắn với em hả ? " - Taehyung không khỏi tò mò khi thấy tâm trạng của cô vui vẻ .
" Không .. không ạ ." - Chaeyoung lắc đầu .
" Ah tới rồi , đây là phòng của tổng giám đốc , em chỉ cần đi qua hai căn phòng rồi quẹo phải sâu bên trong là một căn phòng rộng . Tới đó thì hỏi tiếp cô tiếp tân chỉ em cách vào phòng cậu ta . " - Taehyung cầm thùng trên tay chuyền lại cho chủ của nó .
" Cảm ơn anh nhiều lắm . " - Chaeyoung cười tươi , trong lòng không khỏi phỉ nhỗ một tấn nước miếng cho tên tổng giám đốc kia . Chỉ là một cái chức thôi mà, có cần phải tốn tiền xây phòng khó tìm vậy không ?
" Cẩn thận . " - Taehyung sau khi nhìn thấy bóng lưng của Chaeyoung khuất sau cánh cửa thì đôi mắt phượng khẽ đâm chiu .
Jeon JungKook là đang muốn làm gì đây ? Sao lại thuê một nhân viên bình thường lên làm thư ký cho cậu ta lại còn là Chaeyoung ?
Tiếng điện thoại trong túi quần làm Taehyung bừng tỉnh .
" Kim Taehyung ! Khách hành đang đợi cậu kìa . Cậu có biết đây là dự án quan trong không ? Tôi đã bảo là không được tới trễ rồi mà ! " - Park Jimin bên đây róng lên .
" Được rồi , tôi tới ngay đây . " - Taehyung nhíu mày , ai là chủ và ai là người lái xe vậy ? Sau đó liền xoay gót bước đi .
Chaeyoung ôm thùng đưa mắt nhìn xung quang , thật là con mẹ nó đẳng cấp khác . Xung quang tường thiếu điều còn muốn mạ vàng .
Đi qua hai căn phòng rồi quẹo phải . Trước mặt cô là một chị tiếp tân lẻ bóng , rảnh rỗi ngồi nghịch con mèo .
" Chị ơi .. cho em hỏi ." - Chaeyoung e dè lên tiếng , giọng thỏ thẻ như rót mật vào tai .
Jennie khẽ ngước mặt lên , ồ nhan sắc tuyệt vời đấy . Thảo nào giám đốc Jeon lại điên cuồng như vậy , Jennie mỉm cười .
" Em muốn tìm tổng giám đốc ? "
Chaeyoung không khỏi ngỡ ngàng trước khí chất nữ vương của người con gái trước mặt , thật xinh đẹp và quý phái cớ sao người ngồi đây ?
" Sau này ta sẽ gặp nhau nhiều , chị tên là Kim Jennie . Chủ của cái căn phòng ma này . " - Ờ , tên tổng giám đốc thì ở một căn phòng riêng biệt rộng gấp 10 lần chỗ này nghe nói là vì chán nản nên rảnh rỗi kêu ba xây dài ra cho đi bộ nhưng muốn đến phòng của hắn thì phải đi qua căn phòng này đồng thời phải qua sự kiểm tra của Kim Jennie .
Đường đường là đương kim đại tiểu thư , sống ở bên New Zaeland vì muốn sống ở bên Hàn tìm kiếm việc làm tự lập sau đó liền được nhận vào công ty này . Tưởng sẽ như những người bình thường khác ai dè lại được vô cái công ty nghe nói dòng cha đã kì lạ không ngờ đứa con nối dỗi con kì lạ hơn . Vì học thức cao và sống ở nước ngoài từ bé , Jennie được sở hữu nguyên căn phòng rộng lớn chơi vơi giữa bốn mặt tường khiến cô câm lặng .
Căn phòng có một người canh mà xây muốn cho 100 người nằm .
Sau khi nghe kể nỗi ấm ức của Jennie , Chaeyoung cũng thấu hiểu không ít không ngờ tổng giám đốc lại là người bị thần kinh .
" Em là Park Chaeyoung , 21 tuổi . "
" Vậy là em bằng tổng giám đốc rồi . " - Jennie cùng Chaeyoung bươc vào một căn phòng xa hoa khác , lần này thì đúng ý Chaeyoung rồi .
Tường ! Mạ ! VÀNG !
" Chắc em không có ý định lột tường đem đi bán đúng chứ . " - Jennie cười rồi đi tiếp .
" Không .. không ạ . " - Có đó ! Chaeyoung bận ngắm nhưng bức tượng nhìn là biết hơn bạc tỷ kia . Vốn biết Jeon gia nổi tiếng các bề mặt trận trong kinh doanh không ngờ lại đến mức rảnh rỗi như thế này , đám người nhà giàu thật sung sướng .
" Tốt rồi bởi vì lúc nào chị bước vào đây liền có ý định muốn đem cả tấn vàng kia mà lột xuống . " - Jennie nói giỡn như thật .
" Khoan đã vậy tổng giám đốc còn rất trẻ sao ? " - Chaeyoung chợt tỉnh , đó có phải là lí do hồi nãy mà Taehyung cười ?
" Em đừng lo , tổng giám đốc biết chuyện sau này nhất định sẽ trừ lương . "
Chaeyoung câm nín , nói chuyện với người con gái này thật sự muốn giữ não không đi cũng khó . Hỏi sao lại được canh phòng trước khi muốn vào gặp tổng giám đốc Jeon .
Nếu nhân viên đã vậy thì anh ta còn đáng sợ đến mức nào ?
BẠN ĐANG ĐỌC
TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi
RomanceVì gục trước moment siêu cute của hai bạn trẻ này nên đành phải viết ra cho thỏa mãn nỗi lòng ❤ Fic dành cho shipper Rosekook , rating 16+ không dành cho những bạn khó tính về việc ship nam - nữ .