32.

2K 141 18
                                    

Chaeyoung bây giờ mới nhìn thấy những cuộc gọi và tin nhắn của Taehyung dưới tin của nochu019 . Cô lật đật ngồi ngay ngắn , dụi dụi mắt để nhìn .

3012Taehyung :

Chaeyoung , em điện anh có gì sao ? Sao lại điện vào lúc khuya thế

Hồi sáng anh đợi em trước cổng nhưng có vẻ em đã đi sớm rồi

Chaeyoung à có chuyện gì làm ơn hãy trả lời với anh

Ngay cả trong công ty cũng không có em anh đang lo đây

Chaeyoung ôm điện thoại vào trong ngực , chính là cảm giác ấy , cảm giác lâng lâng khó tả chỉ có Taehyung mới mang lại được . Cô nhanh tay bấm số gọi lại anh đến khi máy bên kia vang giọng nói trầm ấm , giọng điệu thúc giục lo lắng . Chaeyoung ngơ ngác cầm điện thoại , ôi giờ ngu rồi cô lại không biết nói gì .

" Chaeyong , em ổn chứ ? "

Em ổn không nhỉ ?

" Em không biết sao nữa , có vẻ em bị sốt . " - Chaeyong cất giọng mật ong , ngón chân đùa nghịch với mền đen thơm ngất mùi hoa của tổng giám đốc . Có nên kể hết sự thật ra không ?

" Sao cơ ? Đó là lí do em ở không thể mở cửa cho anh sao ? Bây giờ em ổn chứ có cần anh mua thuốc và đồ ăn lại không ? Thật sự xin lỗi vì không thể bắt máy em vào hôm qua  do anh ngủ say quá nhưng anh đã bảo là con gái sống một mình khi phát bệnh sẽ rất cực rồi mà , em đã mệt đến thế chắc lại chưa ăn uống gì . " - Taehyung bên đây như trong đống hỗn độn , vội vàng đứng dậy khỏi ghế , lông mày không khẽ nhăn lại , lo lắng cho cô ngốc này .

Chaeyoung thì khỏi nói , bên đây cảm động muốn rơi nước mắt , crush là nhất ! Dặn lòng không để anh thêm lo lắng nên cô đành phải nói dối vậy ... xin lỗi anh Taehyung ahh .

" À không không , em đã ăn rồi . Hồi sáng em có điện con bạn đến chăm , nó còn mua thuốc cho em nữa , em đã khỏe hơn rồi , anh đừng lo nữa mau tập trung vào cômg việc đi . " - Chaeyoung cố gắng nói nhanh . Sợ để lộ sơ hở mình nói dối .

" Thật không ? " - Taehyung nghi hoặc , bạn bè của Chaeyoung thì anh có gặp nhưng cô đã bao giờ có bạn thân hay thân với ai quá mức trừ anh ở Seoul ?

" Thật ! Em thề ! Vậy nên anh cứ làm việc đi đừng quan tâm em . " Chaeyoung kích động tung chăn . Trong lòng vui sướng .

" Haiz , em thật sự chắc ? " - Taehyung phiền lòng , thở dài thầm trách .

" Anh không tin em sao ? " - Chaeyoung quan sát căn phòng rộng lớn , thật sự quá đẹp .

" Dĩ nhiên .. thôi được rồi , em mau nghỉ đi , anh không làm phiền em nữa . " - Sau câu đó , tiếng điện thoại cúp cái rụp làm Chaeyoung giật mình rời mắt khỏi bức hình lớn trên tường , hình của Jeon JungKook .

Taehyung xoa mi mắt , anh đang lo sợ điều gì  , tại sao lại không có dũng khí để nói ra ? Cả anh và cô liệu sẽ kéo dài được như thế cho đến lúc cả hai chịu nói ra tình cảm của mình ?

-------------

Sợ nhiều bạn nhầm, ở đây Chaeyoung crush Taehyung và đang dần sa vào lưới tình của JungKook , còn đối với tin nhắn nochu019 ( cũng là JungKook =)) )  chính là tình anh em tương tàn một ngày không có là nhạt cuộc sống của Chae =)))







TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ