23.

2.2K 163 15
                                    

Tiếng lộp bộp vang lên trong căn phòng trắng hồng , Chaeyoung cứng đờ làm rớt cái điện thoại trên tay

Đây là cái gì ?

Cái khỉ gì thế này

DICK !

DM ANH TA GỬI ẢNH DICK CỦA ANH TA CHO CÔ COI !

Hình ảnh trong não không thể tẩy ra được , Chaeyoung điên cuồng đập đầu mình vào gối 

" Ahhhhhhhhh . "

Quá đáng sợ !

Thật sự khủng khiếp , sống 21 năm trên đời bây giờ Chaeyoung mới thấy được dương vật của đàn ông là thế nào . Ôi trinh tiết của đôi mắt cô , ôi quá kinh khủng thật sự kích cỡ trên 16cm ôi thât quá đỉnh ối cô đang nghĩ cái gì vậy .

Chaeyoung bịt mồm mở to đôi mắt , chính là vẫn chưa bao giờ thấy dương vật . Nay lại được " người lạ gửi " , trong ảnh " cái đó đang dựng thẳng đứng lên " lại còn chỉnh ảnh trắng đen chứng tỏ tâm tình người gửi khá là vui vẻ vì còn rảnh rỗi chỉnh màu .

" Heol....heol... " - Chaeyoung ôm đầu nằm trên giường , chuyện này thât sự không ổn . Tự nhắc nhở không nên nhắn tin với tên biến thái kì dị này nữa , Chaeyoung vuốt ngực thở phì phò .

" Mày phải bình tĩnh , ngủ đi ngủ đi . Quên cái khốn khiếp đó đi . " - Chaeyoung đi xuống lầu uống nước , tay chống cằm suy nghĩ .

Có nên báo cảnh sát không ? Nhưng trên Insta của anh ta lại không có thông tin gì . Có nên đăng bài phốt không ? Có lỗi quá dù sao cũng bảo người ta là anh em . Lỗi lầm gì , anh ta đã gửi ảnh dick để gạ đâm cô ! Lại còn chat Sex heol ! Nghĩ lại mà rùng mình .

Cô ngồi co quắp trên ghế , cắn cắn móng tay . Cô đang bị đe dọa , tên biến thái này đang ở rất gần cô . Chaeyoung có thể bị đè XXOO ở bất kì lúc nào trong công ty .

Rốt cuộc anh ta là ai ? Mà giờ không còn quan trọng nữa rồi . Đáng lẽ ngay từ lúc đầu cô không ngựa mà đi nhắn tin thân quen với hắn .

Cơ mà

Cắt đứt mối quan hệ này , tiền ngựa của hắn sao trả ?

--------

" Chaeyoung ... cứ đợi đến lúc đó , anh sẽ trừng phạt em không sót một lỗi nào . " - JungKook rít lên trong phòng tắm ,đôi mắt giận dữ hằng lên tia máu .

Cô luôn để anh lên cơn hứng tình rồi lại bỏ chạy đi như thế .

Park Chaeyoung em đắc tội với Jeon JungKook rồi !



TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ