27.

2.2K 147 10
                                    

Chaeyoung cảm nhận hơi ấm , cơ thể theo phản xạ mà rút vào lòng hơi ấm đó , um thật dễ chịu .

Cô được cứu rồi ! Là ai đã đến ? Cô không thể mở mắt nổi , căn phòng lạnh đến mức tay chân cô căng cứng cả lên , cơ thể lại không có gì bỏ bụng càng thêm mệt mỏi mà như cá i xác chết , là ai ? Có phải hắn nochu019 ?

Nhưng rõ ràng là chưa gặp bao giờ tại sao mùi hương của hơi ấm này lại quen thuộc như vậy ?

" Hơ .. " - Cô mở mắt , hoang mang nhìn màu tường đen trắng xa lạ , lại nhìn chiếc đồng hồ ở phía cửa .

10:35 trưa ?

Chaeyoung tung chăn kiểm tra thân thể sau đó lại thở phào tìm kiếm đôi guốt của mình ở dưới giường .

" Em tìm gì vậy ? " - Jennie bước vào , lông mày khẽ nhíu vì cô đang sốt mà lại rời giường .

" Chị Jennie ... sao lại ? Đây là đâu ? " - Chaeyoung càng thêm hoang mang lùi bước . Vừa rồi là một giấc mơ đẹp tỉnh dậy thì mọi thứ lại xa lạ đến thế . Ngủ một đêm sáng thức dậy thành người tối cổ là thật ?

" Em đoán xem ? " - Jennie thấy vẻ mặt của Chaeyoung thì lại hứng trêu đùa , khuôn mặt bắt đầu pha chút thần bí , lông mày khẽ nhướn .

Chaeyoung bị làm cho sợ , không thể nào ... không lẽ cô đã chết rồi . Không ! Rõ ràng là cô đã được cứu ...

" Chị Jennie , em không muốn chết như thế , em còn rất trẻ còn rất nhiều điều muốn làm . " - Chaeyoung vội túm lấy Jennie , người quen duy nhất dưới âm phủ ( theo suy nghĩ của cô ) . Đôi mắt rưng rưng .

" Được rồi chỉ sau khi em uống thuốc , ăn cháo , nghỉ ngơi và tiếp tục làm việc hay tổng giám đốc đuổi việc em . " Jennie bật cười nháy mắt .

Cơ mặt Park Chae đông cứng , ngồi sụp xuống đất .

" Chị cứ thích chọc người ta , thật là quá đáng mà ! " - Cô tức tưởi một tay đánh yêu Jennie một tay ôm tim  , giọng nói nghẹn ngào .

" Ôi chị nào dám chọc em . " - Chị còn sợ giám đốc lấy xe tông chết chị đây nè .

" Vậy đây là ? " - Chaeyoung có chút nhận ra gì đó , Jennie có ở đây , đây lại là một căn phòng rộng lớn và sang trọng . Ngoài màu đen huyền bí ra ở phía tường bên góc kia còn có mạ vàng ....

Mạ vàng ... tổng giám đốc ...

" Đây là phòng của giám đốc Jeon . " - Jennie thản nhiên nói , vốn thằng nhóc này cứ thích trêu đùa cô em gái ngây thơ của chị nên bà chị này phải là thần tình yêu giúp đỡ cô một tay .

Khác với Jennie , Chaeyoung nghe xong mắt mở to , tay bịt miệng .

" Nà ní ? "

" Đoán xem . "





TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ