21.

2.2K 152 12
                                    

" Chaeyoung . "

" Chaeyoung . "

" Park Chaeyoung ! " - Taehyung dừng đèn đỏ , gọi lớn hơn .

" Hơ ... " - Chaeyoung vô thức nhìn thẳng lại bị giọng của Taehyung làm cho giật mình .

" Có chuyện gì xảy ra sao ? " - Taehyung hỏi hang , trong giọng thập phần lo lắng . Nhưng Park Chaeyoung tâm tình nào mà để ý ? Đầu óc chỉ toàn nghĩ về tên nochu019 kia .

" Không sao chỉ là em không ngủ được . " - Chaeyoung gượng cười , sao đó lại mở điện thoại lên rồi lại thất vọng .

" Chaeyoung dạo này không ngoan rồi , không còn nghe lời anh ngủ sớm gì cả . " - Taehyung .

" Em xin lỗi . " - Cô thở dài trả lời , dạo này cô cứ không để tâm tới giờ giấc mà tám xuyên đêm .

Taehyung khẽ nhíu mày , cô gái này đang giấu anh chuyện gì đây ? . Im lặng cho đến khi tới công ty , Chaeyoung mới bước xuống , cúi đầu chào cảm ơn Taehyung rồi đi vào trong .

Chaeyoung có bao giờ đi thẳng như thế mà không nói một lời nào với anh ? Từ khi nào ngôi nhà bên cạnh đã hết tắt đèn lúc 10:00 tối mỗi đêm ? Taehyung chợt nhận ra từ lúc Jeon JungKook thu cô về làm thư kí , mọi sự chú ý của cô dành cho anh đều bị giảm đi . Cảm giác lo sợ đan xen giẫn dữ khiến Taehyung nắm chặt ga lăng .

" Cô đến trễ . "

Vừa bước vào phòng , Chaeyoung đưa ánh mắt nhìn con người quay lưng nhìn về phía cửa kính trong suốt .

" Nhưng mới 7:57 mà ? " - Chaeyoung nhìn lên đồng hồ rồi khó hiểu nhìn JungKook .

" Không ai nói với cô là làm viêc với tổng giám đốc thì là 7:50 à ? " - JungKook quay lại , khuôn mặt có vẻ như đang giận dữ . Chaeyoung bất giác lùi một bước , ánh mắt của hắn thật đáng sợ mà .

" Không có . " - Chaeyoung thật thà nói .

" Hừ , đã không biết quy định lại còn đi chung với con trai , cô đã chán việc rồi ? " - JungKook mất bình tĩnh tiến tới , dọa Chaeyoung chạy lại hướng bàn của mình .

" Giám đốc Jeon , tôi chỉ là đi nhờ . Hoàn toàn không có việc hẹn hò gì cả ! " - Trời ơi tâm tình buồn chán hồi nãy đều biến mất để lại sợ hãi và nguy hiểm xung quanh Chaeyoung . Giám đốc Jeon thật thần kì ah !

" Con gái mà không biết giữ thân mình lại còn tự tiện đi nhờ xe người đàn ông khác rồi mọi người sẽ nghĩ thế nào ? . Cô liệu làm hết đống này trong hôm nay . " - JungKook liếc mắt , giục vào tay Chaeyoung cuốn xấp tài liệu dày cộm rồi đi ra khỏi phòng .

Không gian lại yên ắng ,Chaeyoung sợ đến mức không dám đi . Anh là mẹ tôi chắc ? Cái ánh mắt hồi nãy như muốn băm cô ra vậy . Chỉ là đi nhờ xe thôi mà , nếu anh hiểu lầm thì cũng phải nghe giải thich đã chứ . Nhưng mắc gì anh ta phải tỏ thái độ thái quá như vậy ? Chaeyoung bĩu môi , làm việc vời tên này khéo ngày cô tăng huyết áp .

Roses_are_rosie :

Anh

Lên đây nhắn với tôi đi .

Roses_are_rosie :

Tên giám đốc lại giở bệnh rồi .

Roses_are_rosie :

Tôi chán muốn chết luôn rồi

Roses_are_rosie :

Đừng giận tôi nữa mà người ae .

Roses_are_rosie :

Hey Jeon goden rabbit

Roses_are_rosie :

Hey ...

Daddy





TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ