36.

1.9K 138 7
                                    

Sau cuộc tranh cãi và xác nhận địa chỉ nhà là của mình , Chaeyoung ôm thùng đồ liếc mắt tên shipper . Là vì trả tiền sẵn rồi nên cô mới cầm hộ chứ không thì đừng hòng !

" Cái gì đây chứ . " - Chaeyoung nhìn thùng đồ nặng trịch trên tay . Dòng chữ được in nổi bật trên thùng giấy khiến cô chú ý .

" Huong dan cach thu dam cho bup be ."

Chaeyoung to mắt nhìn , wtf ? thủ dâm cho búp bê ? Thùng nặng rơi bịch xuống đất , Chaeyoung vội chạy vào nhà tìm điện thoại , cơ thể vừa mới tắm mà đỉnh đầu đã chảy mồ hôi . Sao dạo này cô toàn gặp mấy thứ kì dị này vậy ? Trong đầu chỉ có duy nhất một hung thủ xuất hiện , đầu óc rối loạn vì hai từ " thu dam " vô cùng " thô tục kia . Cô phải nhắc lại là cô là con gái vô cùng ngây thơ .

JungKook ngồi vắt chân , nghiêm túc lật qua coi lại hồ sơ . Tiếng điện thọai vang lên trong phòng tối , hắn liền với tay trên bàn lấy , sau khi thấy tên người gọi thì mém hụt chân mà té khỏi ghế .

nochu019 :

Cưng muốn chat sex ?

Khoan hãy vội vàng để anh chuẩn bị cái đã .

Roses_are_rosie :

Chat nồi cơm nhà anh !

Là anh đã đặt cái món hàng này cho tôi phải không

Đừng có thấy tôi không nhắc tới tiền nữa thì anh hết ngựa

Roses_are_rosie :

Anh vẫn đứng đầu trong sổ nợ của tôi đấy nhé

18 triệu 600 tính thêm ngày hôm nay .

Cái gì mà thủ dâm cho búp bê anh có tin là tôi và anh cắt đứt mối quan hệ này không .

Mau đến đây lấy thùng đồ này về hoặc tôi sẽ dí tới nhà anh để đòi nợ .

nochu019 :

Ai dạy em cái thừ thủ dâm đó vậy

Lại còn cho búp bê ?

Anh không hề gửi mấy cái thứ mang tính chất thô tục ấy cho em

Mặc dù anh có định đặt một thứ nhưng bây giờ còn sớm lắm ( ❌ )

Mà nghe đề nghị cuối cứ như em muốn gặp anh lắm vậy .

Nhưng mà ai lại gửi cho em cái thùng đó

Nhắn lại mã hàng với chụp lại cho anh

Mau !

Roses_are_rosie :

Holy shit

Thật sự không phải của anh

Mà là của Taehyung ....

Park Chaeyoung trong lúc đợi tin nhắn của hắn đã tò mò sờ soạng thùng , nhất quyết không chịu mở ra . Lỡ có gì trong đó tổn hại đến mắt ngọc của cô thì sao . Tên người gửi ở phía dưới thùng , Chaeyoung bất động ngồi trên vỉa hè đường trong chả khác dân tị nạn vừa trải qua một câu chuyện bi thương .

Tên Kim Taehyung được ghi nắn nót , sạch sẽ bên góc . Trong lúc này chữ đẹp không còn quan trọng nữa quan trọng là tên crush của bạn lại được ghi trong dòng người nhận của cái thùng có dòng chữ " Hướng dẫn cách thủ dâm cho búp bê "

Happy birthday my Park Jimin , Park mều cưng của em ❤

Thiên thần ah mong anh mau khỏe lại , vắng anh trên show thật sự em rất buồn , BangTan đang làm rất tốt nhưng em lo cho sức khỏe của mấy anh lắm cả JungKook nữa :((

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Thiên thần ah mong anh mau khỏe lại , vắng anh trên show thật sự em rất buồn , BangTan đang làm rất tốt nhưng em lo cho sức khỏe của mấy anh lắm cả JungKook nữa :((


TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ