28.

2.1K 155 10
                                    

Chaeyoung nhìn người đằng sau Jennie đã đứng dựa vào tường từ khi nào . JungKook bước tới đưa tay lê  trán cô , Chaeyoung ngơ ngẩn nhìn hắn trong cự li gần nhất , con mẹ nó thề với chúa con người này là tạo hóa của trời ( sau Taehyung )  . Da trắng , mắt to , mũi cao thẳng tắp khiến cô mê mẩn , lông mi của hắn có vẻ còn dài hơn của cô . Thật là loại đàn ông khiến con gái ghen tỵ mà !

JungKook thấy ánh mắt chăm chú của cô nhìn mình thì vẫn giữ nguyên lòng bàn tay mình trên vầng trán nhỏ của cô , trong mắt linh hoạt mà chuyển qua nét ôn nhu nhẹ nhàng .

Jennie thở dài , tự giác đi ra đóng cửa .

" Cô hết sốt rồi . " - JungKook nói ,nét mắt trở lại nghiêm túc như thường .

" Tôi .. sao lại ở đây ? " - Cô bỗng lùi bước , ngại ngùng nhìn ra sau coi còn bóng dáng của Jennie xong lại thầm trách bản thân .

" Một cậu nhân viên đã tới lấy đồ , đi ngang qua tầng 34 lại thấy căn phòng cô bị nhốt lại được cài đặt nhiệt độ tự động , Park Chaeyoung hên là cậu ta đến kịp thời , tôi cũng vừa mới đi công tác về . Lúc đó cô như gần tắt hơi thở cuối cùng mà lìa đời vậy .  - JungKook nói thản nhiên . Chaeyoung bị lời nói thản nhiên của JungKook mà muốn tăng huyết áp , còn tưởng rằng trong ánh mắt của hắn có ý cười . Thật quá quỷ dị ! Ngoài vòng tay Taehyung là bão tố !

" Cậu nhân viên đó là ai ? " - Cô bắt đầu chú ý , phải chăng là hắn ? Tên Jeon gì đó ? Vậy là tên đó đã giữ đúng lời hứa nhưng mà vậy thì có lợi ích gì chứ , cô lại không thấy hắn .

" Tôi không biết nhưng cậu ta chắc chắn sẽ được thưởng vì phát hiện một con heo sắp đóng băng như cô . " - JungKook cười thân thiện làm Chaeyoung phát khùng mà khẽ giơ ngón giữa trong lòng .

" Cậu ta rất đẹp trai ... thật để lại ấn tượng .." - JungKook nói bâng quơ , đi về phía cửa sổ mà kéo màng cho ánh sáng vào phòng , nhắm mắt như ca ngợi về nhan sắc ấy .

" Ôi đụ , anh Gay à ? " - Chaeyoung như tìm được đồng chí mà nhảy cẫng lên .

JungKook khẽ hít thở sâu , Chaeyoung tiến lại khuôn mặt đồng cảm mà vỗ vào lưng anh , giọng nói ngọt ngào tha thiết .

" Tôi biết xã hội bây giờ rất khó khăn về việc đó nhưng giám đốc , tôi , Park Chaeyoung , sẽ luôn luôn ủng hộ anh đi đến hạnh phúc của chính mình , tôi hứa từ nay sẽ thật chăm chỉ làm việc cho giám đốc , tôi sẽ giữ bí mật đến khi giám đốc sẵn sàng nói ra . Anh đùng buồn vì anh đã sở hữu một nhân viên sáng lạn , ủng hộ đồng tính luyến ái và thề với chúa anh khong biết tôi đã cực lục như thế nào mà bị người ta ganh ghét đến độ bị nhốt vào phòng sắt . " - Chaeyoung bày tỏ cảm xúc , cũng chả rõ là chia sẻ hay khen mình .

TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ