39.

1.9K 145 13
                                    

JungKook ngả người trên giường lớn , đặt tay lên đầu suy nghĩ .

Hắn ghen tị với Taehyung , từng chút một . Kể từ khi cả hai còn là những cậu bé ngu ngơ trong trường mẫu giáo , Taehyung luôn cách biệt với mọi người đồng thời cũng là người đặc biệt nhất trong số những học sinh nhỏ này . Hắn ghét anh kể từ khi Taehyung năm lần bảy lượt bơ đi sự thân thiện của Jung Kook rồi lại làm nhục hắn trước mặt nhiều người .

Đã hơn 20 năm , JungKook bây giờ đã trở thành một tổng giám đốc ai ai cũng phải kính nể , ngày đêm chăm chỉ làm việc để vương tới đỉnh cao của ngày hôm nay . Hắn không biết yêu đương , chỉ khi vô tình gặp Chaeyoung . Khoảnh khắc đó , không đặt biệt , chỉ là cô cố gắng theo chân một bé gái , chấp tay xin trái xoài xanh ngọt chín mọng trong tay cô bé . Cô bé như bị dọa làm cho sợ , quyết không đưa trái xoài cho Chaeyoung . Một lớn một nhỏ cứ dành trái xoài . JungKook khẽ bật cười nhìn dáng vẻ đôi mươi chả khác gì con nít của cô rồi anh nhận ra Chaeyoung là nhân viên của công ty mình , sau đó ngày ngày phía sau cô , ngày ngày phải lòng cô rồi lại bắt chuyện với cô trên insta .

Lại nói tới Taehyung , cái gì hắn cũng để vụt qua tay anh ta  nhưng cô gái ngây ngốc này JungKook mãi mãi sẽ không để Taehyung lấy đi , cho dù cô có thật sự thích anh ta đi cho nữa thì JungKook hắn đây sẽ chính tay bẻ lái cuộc đời cô , Park Chaeyoung mãi chỉ có thể là vợ của hắn sau này !

Hôm sau , Chaeyoung vui vẻ ngồi trên xe bus ngắm nhìn cảnh sắc Seoul vào buổi sáng tinh mơ , cô tựa đầu vào khung cửa sổ , cuộc sống của cô dường như có gì đó thay đổi kể từ khi có hắn - Jeon JungKook và một tên ngựa khác nochu019 , cũng đã hơn 2 tháng cô quen biết với anh ta trên mạng và cũng đã hơn 2 tháng là thư ký của JungKook .

Lại JungKook , hình như cô suy nghĩ về hắn quá nhiều rồi .

TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ