Tại sao Taehyung lại biết chuyện ư ? Vì Jimin đã báo cho anh ấy đó và thế là cô lại bị anh mắng té tát vì tội nói dối nhưng trách sao được vì cô sợ anh lo lắng thôi .
Nhưng dù sao những lúc nghiêm nghị như thế ,Taehyung trong thật ngầu phải không ? Lời mắng vào tai lại bị lọc ra hết vì Chaeyoung chỉ mải mê ngắm nhìn anh .
Đó là chuyện của 20 phút trước và bây giờ là cô có thể thấy nhân vật đã cướp đi cái áo khoác Gucci cùng nhốt cô vào phòng sắt .Nhưng có vẻ ánh mắt của cô ta chỉ đặt vào Jeon tổng thôi thì phải , còn nữa cái ánh mắt ấy là như thế nào ? Say đắm sao , lại còn hai ngón tay cứ cạ vào nhau làm gì . Nhìn mặt cũng đẹp đẽ đi vậy mà hai bên má lại thoát ẩn thoát hiện những vệt đỏ ngại ngùng .
Mãi đặt mắt nhìn Jooe mà Chaeyoung không hề biết mình đã tỏa ra một mùi dấm lan tỏa qua con mắt như lửa kia .
" Jooe ? Cô có là nhân viên của công ty tôi hả ? " - JungKook sau khi nhìn hồ sơ cá nhân của ả liền nhíu mày hỏi .
" Tổng giám đốc ! Sao ngài lại quên được ,tôi chính là người được ngài đặc biệt yêu cầu tuyển chọn không cần khảo sát mà ? " - Jooe vội vàng đứng lên ,đôi mắt đã long lanh từ lúc nào .
" Xìiii ... " - Chaeyoung nhỏ giọng phát ra tiếng kì lạ nhưng thế nào lại vang vọng cả phòng .
JungKook mém xíu nữa không nhịn được mà bật cười ,hắn nghe có mùi chua .
Taehyung nhìn Chaeyoung lại nhếch mép ,vật nhỏ đáng yêu .
" Cô là ai không quan trọng . "
" Nhưng tại sao cô lại nhốt thư ký của tôi ? " - JungKook tiến lại ghế ngồi , đôi mắt sắc bén nhìn về ả ta .
" E hèm . " - Hoseok ho khan , không phải mình anh nghe chữ của tôi thật là kì lạ đấy chứ ?
" Tại vì ... " - Jooe lo sợ lùi bước , ả khẽ nhìn xung quanh căn phòng . Ai cũng đặt ánh mặt lên người ả .
JungKook nhướn mày tỏ vẻ khó chịu khi cô ta cũng ấp úng mãi .
" Là tại vì cô ấy thích anh đấy Jeon tổng . " - Chaeyoung nói bâng quơ nhưng lại khiến nhiều người shock . Đặc biệt là JungKook ,không chỉ nhướn mày mà trong mắt còn có ý cười .
Chaeyoung giật mình nuốt nước bọt ,cô nhìn Jooe gượng đỏ mặt cúi xuống sàn lại thấy Taehyung nhìn mình với đôi mắt bối rối và cuối cùng là JungKook .
Cô thấy hắn nhìn chằm chằm cô ,cái nhếch mép kì lạ cùng đôi mắt thâm trầm khiến cô say đắm ấy .
Thật đáng sợ ,mặc dù không biết hắn đang nghĩ gì nhưng Chaeyoung biết hắn biết cô đang nghĩ gì .
------
Góc giới thiệu về fic mới ♡
Hãy yêu thương em nó như hai bé kia nhé ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi
RomanceVì gục trước moment siêu cute của hai bạn trẻ này nên đành phải viết ra cho thỏa mãn nỗi lòng ❤ Fic dành cho shipper Rosekook , rating 16+ không dành cho những bạn khó tính về việc ship nam - nữ .