" Cô muốn nghỉ việc phải không ? " - JungKook rít khẽ , đôi mắt như hằng tia máu mà nhìn vào cô .
Chaeyoung bị làm cho hoảng , bất giác lùi một bước .
" Tôi ... giám đốc anh không cần sợ bí mật bị lộ , tôi nói cho anh biết tôi không nhiều chuyện bao giờ huống hồ gì tôi luôn thích đàn ông yêu nhau như thế này à à không đúng . Tóm lại là anh đừng tức giận , tôi là thư ký của anh tôi tình nguyện đảm nhận cả vai trò tìm hiểu người con trai đã làm giám đốc Jeon say nằng ấy . " -Chaeyoung hít sâu , tuôn một lèo nhưng chân đã thủ sẵn lùi tới cửa .
Chỉ trong ba cái chớp mắt , cô thề là đã thấy một bóng người chạy như bay về phía cô đồng thời cảm thấy cơ thể mình nhẹ bẫng đi , Chaeyoung trợn mắt la hét , tay vỗ lên lưng hắn .
" Giám đốc ! Tha tôi , tôi sai rồi , anh là thẳng không gay không gay , bình tĩnh ah , thả tôi xuống , tôi có bệnh đó , làm ơn đi . " - Chaeyoung hét lên quãng 8 , JungKook xoa một bên tai , một phát quăng cô lên giường .
Chaeyoung còn chưa kịp thở , hành động của JungKook khiến cô muốn tắt thở . Hắn đặt cô ở dưới thân , cơ thể cả hai cứ sáp gần lại nhau tạo ra tư thế vô cùng ái muội , Chaeyoung tròn mắt nhìn khuôn mặt phóng đại của JungKook . Nỗi sợ hãi tăng gấp bội , cứng họng không biết nói thế nào .
" Tôi không phải là đồng tính luyến ái gì như cô nói và nếu cô còn lan truyền tin đồn này ra ngoài thì không chỉ công việc của cô mà cả nhà cô đang ở tôi thề tôi mà không làm cho nó tan tành thì tôi không phải là Jeon JungKook . " - Từng câu kê sát vào lỗ tai của Chaeyoung mà nói , dường như anh cảm nhận được lông tơ dựng thẳng của cô , khẽ nhếch mép mà đưa tay lên vuốt tóc Chaeyoung .
Cô im lặng nhìn hắn , một công đôi việc , quá đáng sợ . Dù có đưa ra luật pháp thì người thua kiện vẫn chắc chắn là cô . Chaeyoung bực tức hất tay hắn ra khỏi đầu , cố gắng đẩy người JungKook ra .
" À còn nữa , hình như tôi chưa nói với cô , tên tôi là Jeon JungKook từ nay về sau cô phải in rõ cái tên này vào đầu , nghe chưa ? " - JungKook nắm lấy cổ tay cô , Chaeyoung lại càng hoang mang bất giác hỏi .
" Mắc cái gì mà tôi phải nhớ tên anh . " - Không được , hắn quá mức ... hoàn hảo .... làm trái tim cô loạn nhịp như thế này nếu còn ở khoảng cách như thế hắn sẽ nghe thấy nhịp tim cô mất . Chaeyoung tránh ánh mắt của JungKook , quên mất điều mình cần làm bây giờ .
" Vì khi người ta hỏi tên chồng em , em phải hất mặt mà nói lên ba chữ Jeon JungKook . " - JungKook ôm lấy cô , chiếc mũi thẳng cạ vào mái tóc mượt , bàn tay không an phận mà mò xuống phía sau hông .
BẠN ĐANG ĐỌC
TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi
RomanceVì gục trước moment siêu cute của hai bạn trẻ này nên đành phải viết ra cho thỏa mãn nỗi lòng ❤ Fic dành cho shipper Rosekook , rating 16+ không dành cho những bạn khó tính về việc ship nam - nữ .