Taehyung không bắt máy , nước mắt của Chaeyoung cũng bắt đầu lăn dài . Chắc là anh ngủ rồi . Cũng phải , làm gì có ai một giờ mấy mà còn thức trò truyện như thế này .
một giờ mấy ... nhắn tin ... nhân viên công ty
nochu019 ! Jeon golden rabbit !
Chaeyoung mau chóng đăng nhập vào Insta bị bỏ mấy ngày qua vì bức ảnh không dành cho trẻ vị thamh niên của ai kia . Ngón tay run run nhìn tin nhắn như muốn phát nổ bởi tên kia . Cách một tiếng anh ta lại nhắn cô một lần nào là tin nhắn hối lỗi , tin nhắn trách cứ mình buồn ra sao khi thiếu cô ,...
Cô làm gì mà còn tâm tình giận dỗi nữa , bây giờ chỉ có hắn ta mới có thể cứu rỗi cô lúc này . Đợi tới mai cô sẽ chết vì lạnh hay đói mất . Nhìn dấu hiệu onl màu xanh lá của hắn mà cô mừng như điên , cơ thể không nhận ra rằng căn phòng đang dần còn 15 độ .
Roses_are_rosie :
Tên ngựa kia
Cứu tôi với nhanh lên đến công ty đi !
nochu019 :
Cuối cùng em cũng chịu nhắn rồi
Chaeyoung , anh xin lỗi
Anh không biết rằng em đã sợ như thế
Nhưng em à , anh lo nếu ở ngoài đời thật em sẽ ngất xỉu mất
Vậy nên anh gửi cho em tập làm quen nhé ?
Roses_are_rosie :
Con mẹ anh , tôi không có giỡn đâu
Tôi mặc kệ , tôi tha thứ cho anh rồi
Đến công ty mau cứu tôi với
nochu019 :
Chuyện gì đã xảy ra ?
Em đang ở đâu trong công ty
Em có bị thương không ?
Roses_are_rosie :
Tôi không biết nữa
Tôi đang bị nhốt trong phòng sắt giữ đồ
Ở đây lạnh quá
nochu019 :
Em bình tĩnh nghe anh nói
Ở bên trái cửa ra vào có số đó là số tầng
Mau tìm cái gì đó để giữ ấm , anh tới ngay đây
Nhưng ai lại nhốt em
Roses_are_rosie :
Là tầng 34
Tôi không biết !
Làm ơn hãy đến đây , tôi sp tôu
Ko xcoY gì giu ấm dc cả
nochu019 :
Chết tiệt
Em đang khóc sao ?
Chaeyoung bình tĩnh , anh đang đi lấy xe . Anh đến công ty ngay đây
Roses_are_rosie :
Cảm ơn anh nhiều lắm
Chaeyoung hít một hơi trấn tĩnh bản thân , mắt nhắm hờ . Ôm điện thoại vào lòng , ngôi cuộn tròn để giữ hơi ấm trong góc tối . Không gian xung quanh nhờ có ánh trăng soi sáng mà vơi đi phần nào nỗi sợ hãi trong cô lúc này .
Vậy là sẽ được thấy mặt hắn sao ?
Trong cô chợt có gì đó hồi hợp rồi lại lắc đầu ngồi chờ đợi .
Tin tưởng một người lạ , liệu có ổn không ?
JungKook nắm chặt vô lăng , chân ấn mạnh ga . Trong lòng tràn đầy lo lắng và sợ hãi . Anh đang sợ mất cô , kể từ hôm cô không trả lời tin nhắn nữa , JungKook lại có chuyến công tác đột xuất ở Busan , anh vẫn luôn trung thành canh insta của vô như thế không thì lại nhờ Jimin tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra ở Seoul . Hôm nay Jimin vừa xin đi về quê vì nhà có chuyện thì cô lại bất ngờ có chuyện , đúng là nghịch duyên mà !
Roses_are_rosie :
Clm anh đến nhanh lên lạnh chết tôi rồi !
JungKook bật cười , còn suy nghĩ để chửi như thế này thì để em chờ một lát nữa cũng không sao nhỉ ? JungKook bỗng tắt hẳn cái nhếch trên môi , khuôn mặt lạnh lùng đi , tốc độ chợt tăng đến 200km/h .
Roses_are_rosie :
Có ai đó đang tới
Tôi nghĩ tôi gần bị hiếp rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi
RomanceVì gục trước moment siêu cute của hai bạn trẻ này nên đành phải viết ra cho thỏa mãn nỗi lòng ❤ Fic dành cho shipper Rosekook , rating 16+ không dành cho những bạn khó tính về việc ship nam - nữ .