43.

1.9K 142 13
                                    

Ok

Thiến thôi mà

Chỉ là nướng thôi , nướng thôi không có ý gì khác ...

Hắn cuối cùng cũng dừng xe  , Chaeyoung ngồi yên vị trên ghế , dừng xe rồi làm gì , tất nhiên là JungKook phải mở cửa cho cô rồi , làm gì đến lượt cô tự mở .

" Sao còn ngồi ở đây ?  " - JungKook hỏi , khuôn mặt điển trai pha chút trẻ con hướng về phía cô nhìn chằm chằm .

Ánh mắt sâu thẳm to tròn ấy khiến cô rung rinh , nhưng đôi mắt ấy như đang thoi thúc cô tự xuống xe vậy .

Ok được thôi , bồn tiểu thư nể tình ngươi .

Cô hất tóc bước xuống xe thật sang chảnh . Đứng đó đợi JungKook đậu xe sau đó là hắn từ xa bước lại .

Mẹ ơi

Không thể phủ nhận , JungKook là chúa của sự hoàn hảo đi .

Từ gia cảnh đến tài năng , cái gì cũng đủ tiêu chuẩn khiến bọn cái điêu đứng .

Từ đằng xa , đôi chân thon dài thẳng tấp bước đi cùng với khuôn mặt góc cạnh , cánh mũi thon dài . Tỉ lệ cơ thể hấp dẫn được che sau lớp sơ mi trắng đắt tiền , hắn đi tới đâu ánh nhìn của mọi người đều dán chặt lên hắn . Chaeyoung tự hỏi , có phải cô chỉ là dụng cụ làm nền thôi không ?

" Còn đứng ngây ra đó làm gì , vào trỏng đi . " - JungKook nhìn cô , nhắc nhở nhẹ , tay thẩy áo khoác của mình vào lòng cô . Mùi hương nam tính ấy lại sọc thẳng vào mũi .

" Ya , đừng có tưởng chức cao thì làm gì tôi cũng được ... nhưng mà đây đâu phải chỗ ăn . " - Cô bàng hoàng nhận ra , mẹ nó , bị dụ rồi .

" Giờ thì chưa , ta đi lựa đồ cho cô cái đã . "

" Cái gì , mắc gì phải đi lựa đồ ? " - Chaeyoung lại bị JungKook kéo đi vào trong cửa hàng quần áo sang trọng hãng Chanel .

Phải nói mới biết , cuộc sống của những người giàu có luôn sung sướng đến thế , mới vào là đã có người chào hỏi giám đốc Jeon ngọt sớt chứng tỏ là đi ra đi vào quen thuộc cả đi .

" Giám đốc Jeon muốn lựa đồ cho anh hay cô gái này đây ? " - Chị nhân viên tinh ý nhận ra Chaeyoung ở đằng sau , phải nói sức hút của cô gái này vô cùng quyến rũ . Không phải nghiêng nước nghiêng thành mà là chỉ cần đặt mắt vào nàng thì sau này chì có thể tìm kiếm nàng mãi thôi .

Chaeyoung nghệch mặt nhìn JungKook , nhìn lại bản thân , bộ đồ này rõ ràng rất đẹp mà , cần gì phải thay đổi sao ? Chỉ là bữa ăn bình thường thôi mà ... hay là có sự kiện quan trọng nào đó .

" Anh ../ Thử bộ này cho tôi ." - Không để Chaeyoung hỏi , JungKook đã đẩy cho cô cái váy màu xanh biển nhạt và

CÚP NGỰC .

" Tôi không thử đâu . " - Park Chaeyoung hoảng hốt đẩy lại , một phần vì cúp ngực một phần vì cái giá mấy chữ số 0 ở đằng sau .

" Cô không có quyền từ chối khi đã quyết định đi . " - JungKook bình thản nói , lại đẩy chiếc váy xinh xắn ấy lại cô .

" Tôi đã quyết định đi đéo ." - Chaeyoung rít khẽ .

" Không tục tĩu , trừ lương ." - JungKook đặt ngón tay mình lên môi cô , tâm tình tốt hơn hẳn , chiếc váy ấy cúp ngực chỉ là anh chưa từng thấy cô bận những bộ đồ như thế và ngực cô ... hm tất cả biết đó ...

" Chọc mù mắt tôi đi . " - Chaeyoung khóc mất , cô làm gì có ngực mà mặc áo cúp ngực ôi tên tổng giám đốc điên cực mạnh này .

" Tôi sẽ chọc mù mắt cô sao khi cô thử chiếc đầm này . " - JungKook nói thầm vào tai cô rồi đẩy vai cô một phát vào trong phòng sửa đồ .

Hắn nở nụ cười khuynh thành khiến mọi người xung quanh điêu đứng , cô gái ấy thật may mắn nga , chắc hẳn tình cảm của hai người rất tốt .

TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ