" Thật lố bịch khi người ta nghĩ tôi là bạn gái của anh đấy . " - Chaeyoung khoanh tay đứng trong phòng - nơi chỉ còn giám đốc và mình .
JungKook nhìn đôi mắt không biểu lộ cảm xúc của cô mà lòng khẽ run .
" Cô nghĩ rằng việc hẹn hò với tôi là trò lố bịch ? Cho dù tôi có mua cho cô chiếc nhẫn cặp cùng bộ váy đó .. " - JungKook tựa người vào bàn làm việc mà cười khẩy ,nhưng hắn cũng không thể nào kết thúc câu cuối .. cho dù có bao nhiêu đó cũng không đủ khiến cô nhận ra tôi đang ngầm tỏ tình đấy sao ? À không ,ở mức độ này thì là cầu hôn luôn rồi .
" Tôi không ham mê những thứ đó
.. " - Chaeyoung nhíu mày ." Tôi tôi cũng không có ý nói trò giả hẹn hò với Jeon tổng là điều lố bịch . " - Chaeyoung ngước mặt lên xua tay ai ngờ lại chạm mắt với JungKook ,ánh nhìn của hắn như muốn thiêu rụi cô ngay lập tức cũng như nãy giờ khi mọi thứ đa xong xuôi và cô nhận ra rằng mình đã ghen vì hắn .
Chaeyoung phát hiện hắn chưa bao giờ rời mắt khỏi cô . Nhưng bây giờ nếu cô ngu ngốc gật đầu là lố bịch thì cũng không còn thấy tên Park Chaeyoung trong danh sách nhân viên của công ty nữa .
" Vậy sao ? "
" Vậy chứng minh đi . " - JungKook rời bước tiến về phía này ,cả người nghiêng về phía cô gái đang phập phồng dưới mắt ,cảm nhận hương thơm hoa hồng ra sức thu hút anh trên từng lọn tóc màu nâu của Chaeyoung .
Park Chaeyoung chỉ cứng đờ người chịu sức ép từ người đằng trước ,bờ môi mấp máy kiều mị của hắn chỉ càng khiến cô thêm yếu lòng cả xương quai hàm sắc nhọn của hắn cũng là thứ vũ khí đe dọa cô lúc này ,đôi mắt Chaeyoung chỉ dám nhìn mỗi cánh môi của hắn cho đến khi cô nghe thấy điều cần chứng minh là gì .
" Chứng minh rằng hẹn hò với tôi không phải là trò lố bịch . Vậy thì em hẹn hò với tôi đi . "
" Cái mẹ gì cơ ? " - Chaeyoung ngẩng mặt ,hai chữ đéo tin được ghi rõ ràng ở hai bên má cô khiến JungKook đen mặt .
" Aish ! " - JungKook la lên rồi búng lên trán Chaeyoung .
" Tôi chỉ nói lần này ... " - JungKook gập người xuống ,khuôn mặt đẹp trai bao trọn tầm mắt của cô . Bàn tay phải gân guốc ấy khẽ chạm đến vết đỏ trên trán của cô mà sờ nhẹ ,trong giây lát Chaeyoung đã thấy môt chút ôn nhu từ đôi mắt lạnh lẽo ngày thường của hắn " Hẹn hò với tôi nếu em muốn chứng minh những gì tôi làm với em không phải là lố bịch " .
Park Chaeyoung năm nay 22 tuổi ,vô duyên vô cớ được tổng giám đốc tỏ tình theo cách của hắn . Nhưng điều quan trọng là cô cũng có chút động lòng với tên đó .
Làm sao đây ?
" Thời hạn 24 giờ tiếp theo . " - À mà thời hạn làm gì khi đằng nào cũng đồng ý ,JungKook chỉ làm màu thôi .
Chaeyoung thẫn thờ nhìn JungKook đóng cửa ,thậm chí còn hoang tưởng tổng giám đốc của cô vừa cười ha ha ha vô cùng thỏa mãn .
Rốt cuộc thì hắn vừa tỏ tình với cô và cho cô 24 giờ để suy nghĩ đó sao ?
Roses_are_rosie :
Anh !
Tôi
TÔI VỪA ĐƯỢC TỔNG GIÁM ĐỐC TỎ TÌNH !
Nochu019 :
Người dùng đang gõ tin nhắn .
Roses_are_rosie :
.....
Nochu019 :
Người dùng đang gõ tin nhắn .
Roses_are_rosie :
Thôi anh nín đi .
Nochu019 :
Đi vệ sinh chút làm gì căng .
Gì ?
Giám đốc tỏ tình em ? há há
Liêm sỉ của anh ta không thấp đến thế đâu .
Lỡ dại dột (❌)
Đánh nhanh thắng nhanh (❌)
Em có phải xạo không hay là em tỏ tình xong cái tâm lí rối bời rồi .
Roses_are_rosie :
5×1 = 5
5×2 = 10
5×3 =15
5×4 =20
5×5 = 25
5×6 = 30
5×7 = 35
5×8 = 40
5×9 = 45
5×10 = 50
dkndndnznsnsnNNochu019 :
...
Em làm gì vậy ?
Roses_are_rosie :
Dcm tôi cũng không biết .
Nhưng mà làm vậy giúp tôi bình tĩnh hơn .
Nochu019 :
Tại sao phải là số 5 ?
Và tại sao JungKook tỏ tình em lại phản ứng như vậy ?
Thích người ta hả ?
Roses_are_rosie :
Tại tôi thích số 5
như tôi thích Jeon JungKook vậy ...
------
Trời đất ,5 tháng trời ra 1 chap chắc mọi người quên hết nội dung rồi =(((
BẠN ĐANG ĐỌC
TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi
RomanceVì gục trước moment siêu cute của hai bạn trẻ này nên đành phải viết ra cho thỏa mãn nỗi lòng ❤ Fic dành cho shipper Rosekook , rating 16+ không dành cho những bạn khó tính về việc ship nam - nữ .