Bắt đầu rồi đây ah , chủ đề lần này là Idol life Rosekook lí do đặt tên là La Vie En Rose vì mình đang nghiện bài này lí do khác là có chữ Rose :v
Mà chưa gì thấy ngược Chae với phần giới thiệu cực cục súc , mọi người lên tinh thần ủng hộ em nó nhé ❤
Lịch ra chap thì mình sẽ úp bên truyện đó sau .
☆☆☆☆☆
" Vậy là gia đình anh bắt anh mang cô gái mà anh đang hẹn hò đến ăn với họ mà anh đang nói dối họ vì vậy nên anh mới nhờ tôi một cách hết sức thô thiễn là hủy hẹn của Taehyung và tôi và sau đó là kéo tôi đi thử váy rồi mới nói rõ sự việc , nếu anh không mang được bạn gái mình tới thì anh bắt buộc phải kết hôn với một cô gái khác ? " - Chaeyoung ngồi trên xe khép nép , chiếc váy trắng kín đáo hơn hồi nãy pha lẫn một chút sự trong trắng kết hợp với tóc mai màu hạt dẻ khiến cô càng trở nên lộng lẫy . Cô nhìn JungKook không chớp mắt , trên thế gian còn có sự tình này xảy ra ?
Không hiểu sao hắn lại rất thích giọng của cô khi nói thầm thế này , nó ngọt ngào lại thâm trầm khiến hắn mê muội .
" Vậy cô có đi không ? " - JungKook quay qua nhìn Chaeyoung .
" Đi ! Làm sao tôi để anh có vợ được ! " - Cô bịt mồm , hắn cũng thắng xe đưa mắt sắc bén nhìn cô .
" Tôi ... ý tôi là công ty đang phát triển nên cần lắm một lãnh đạo tài ba như anh mà anh vốn không thích yêu đương nên vậy .. vậy đó . " - Cô lí nhí giải thích , hai tay đỡ đầu vì sự ngu xuẩn của mình , cái phản ứng hồi nãy xuất phát từ đâu vậy ?
JungKook cười thầm sau đó mau chóng trở lại bình thường .
" À , nhẫn của cô tôi để trong tủ trước mặt mau đeo vào , nó cùng giống với cái tôi đang đeo . " - JungKook nói .
Chaeyoung ngu ngơ làm theo , quả nhiên chiếc nhẫn giống hệt hắn . Cái tình huống quái quỷ gì thế này ?
" Còn nhìn làm gì , mau đeo vào . " - JungKook hắng giọng , đây là nhẫn hắn lựa là nhẫn cặp của hắn và cô .
" Từ từ . " - Chaeyoung cãi lại mau chóng đeo vào , sau đó là ngắm nhìn nó .
" Đẹp thật . " - Cô cười tươi , JungKook nhìn theo bất giác mỉm cười .
" Không cần cô phê bình , dù đẹp hay không cô vẫn phải đeo nó . "
Chaeyoung giơ ngón giữa trong lòng , tên Jeon JungKook sĩ diện , tinh trùng chảy dài từ não đến dương vật !
" Tôi phải làm gì khi tới đó ? "- Chaeyoung hỏi , tim cô đang đạp loạn đây lỡ cô nói lời tục tĩu nào đó , cô lại dở thói bất lich sự trước mặt bố mẹ hắn thì sao ?
Sẽ không như viễn cảnh mẹ chồng nàng dâu trong truyền thuyết rằng cô không phải là tiểu thư đài cát này nọ rồi lại quyết liêt từ chối , cạch mặt chứ ?
" Cô hả , chỉ cần diễn làm bạn gái của tôi và vô trỏng ăn nhẹ , nói khẽ . " - JungKook cười , hắn cực thích chọc cô thế đấy .
Roses_are_rosie :
Báo động đỏ !
Báo động cực đỏ !
Báo động khô máu !
Tổng giám đốc mời tôi giả làm bạn gái của anh ta , cư xử như thế nào để không mất lòng bác trai và bác gái ?
" Ê , điện thoại anh kêu kìa . "
" Tôi là con cô hay sao mà ê này ê nọ . " - JungKook rắn họng cãi lại .
" Ya , Tôi bằng tuổi anh đó thậm chí còn sinh trước anh vài tháng ." - Chaeyoung hất mặt , đáng lẽ tên này phải gọi cô là chị mới đúng
" Đừng có tư tưởng đến việc tôi gọi cô bằng chị . " - Tính ra cô lớn hơn hắn thật , cũng chả sao chỉ có vài tháng , cô cũng đâu đè hắn được .
Trong xe ồn ào tiếng cãi lộn , mãi vài phút sau mới tớ nhà của hắn .
BẠN ĐANG ĐỌC
TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi
RomanceVì gục trước moment siêu cute của hai bạn trẻ này nên đành phải viết ra cho thỏa mãn nỗi lòng ❤ Fic dành cho shipper Rosekook , rating 16+ không dành cho những bạn khó tính về việc ship nam - nữ .