33.

2K 158 9
                                    

Dù rất lười đi nhưng Chaeyoung sau khi ngoan ngoãn uống thuốc , ăn cháo liền phải xách túi đi về . Đi qua chỗ làm việc của hắn , Chaeyoung liền cảm ơn lần nữa , vừa xoay được nửa người liền cảm thấy một lực nặng trên vai mình .

JungKook nắm một bên vai cô kéo lại ,  bờ vai mỏng manh cùng với cơ thể nhẹ tơn vốn đã bệnh của Chaeyoung liền mất thăng bằng muốn ngã . Hắn lập tức ôm lấy eo cô , ánh mắt tăm tối sâu thẳm nhìn Chaeyoung . Cô theo phản xạ mà dùng hai tay nắm lấy hai bên vai hắn , đôi mắt nhắm chặt .

Đến khi thấy mình đã được đứng vững , Chaeyoung mới mở mắt co giò chạy .

" Tôi có ăn cô đâu mà né dữ vậy . "- JungKook lại mau chóng nắm lấy áo của cô từ sau , nhướn mày khó hiểu .

Lạy hồn tổng giám đốc , tim tôi đang muốn bay ra ngoài , khỏi ăn tôi , tôi cảm thấy như muốn tắt thở chết rồi .

" Anh còn gì muốn nói hả ? " - Chaeyoung gạt tay JungKook ra , mất tự nhiên lùi bước .

" Chỉ là muốn hỏi cô còn nhớ ai là người đã bắt cô không . " - JungKook lãnh đạm nói , trong lòng có chút buồn bực thật sự không thích vậy sao ?

" Nhắc mới nhớ ! " - Chaeyoung vỗ hai tay tạo ra tiếng bộp , khuôn mặt như phát hiện ra chân lí ngây ngô làm JungKook gắng nhịn cười .

" Sao ? " - Anh rặn hỏi , thật kì lạ đêm qua trùng hợp camera của tầng 34 cũng bị gỡ xuống vào tuần trước . Cứ như là kế hoạch đã chuẩn bị sẵn vậy . Em cứ vô tư như vậy , tôi chưa hốt em về mà đã mém chầu ông bà rồi .

" Tôi ... không nhớ gì cả . " - Chaeyoung vỗ đầu , Park Chaeyoung mày thật não tàn .

JungKook đen mặt nhìn cô .

" Cút về đi . " - JungKook không lưu tình , buông câu lạnh lùng .

" Ây , ây tổng giám đốc đừng giận là mùi nước hoa của phụ nữ ! Đúng vậy chính xác là nước hoa hãng Chanel ! " - Chaeyoung giật mình báo, tại sao con người này có lúc lại vừa đáng yêu vừa đáng sợ thế này .

" Giám đốc Jeon , nếu anh có bắt được hung thủ có thẻ nói cô ấy nhân từ trả áo khoát lại cho tôi không ? Cái áo ấy thật sự rất đắt tiền lại hàng hiếm nên tôi rất là quý nó . " - Chaeyong nặn một dàn lít nước mắt trong lòng giọng buồn thảm , hơn nữa cái áo lại là cheap momemt với Taehyung ah .

JungKook không nói gì chỉ liếc Chaeyoung một cái rồi bơ đẹp , Chaeyoung cũng biết thân biết phận mà cười lấy lòng rỡ nhục , đóng cái cửa nhẹ nhàng sau đó đấm bức tường kế bên . Thứ con người ba trợn !

" Chaeyoung , đi thôi tổng giám đốc bảo chị đưa em về nhà . "

Tôi yêu các cô nhiều lắm ❤💙

TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ