12.

2.5K 169 21
                                    

Tiếng gõ cửa vang lên ,Chaeyoung hồi hộp đứng ở bên ngoài , tay kéo kéo váy xuống .

" Vào đi . " - Âm thanh lạnh lùng bên trong nói ra truyền vào tai cô liền biến thành một trận co dại , da gà nổi hết cả lên .

Giọng nói này mà lên làm thời sự hay kể chuyện chắc không có ai dám ngồi lại nghe .

Chaeyoung đẩy cửa ló nửa thân vào . Bên trong chỉ có ánh sáng phát ra từ cửa kính trong suốt , phản chiếu hết tất cả thành phố Seoul nắng mai rộng lớn .

Một căn phòng rộng như một ngôi nhà thu nhỏ . Chaeyoung theo bản năng mà nhìn ngang liếc dọc hoàn toàn không để ý tới thân ảnh màu đen đang lặng lẽ nhìn mình .

" Ngắm đủ chưa ? " - JungKook nói , tông giọng tựa như băng .

Chaeyoung giật mình nhìn vào hướng phát ra giọng nói . Vừa nhìn thấy JungKook thì liền thở mạnh , tim bất giác trật một nhịp .

Người con trai trước mắt sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành đến con gái như cô còn phải ghen tỵ . Chiếc mũi cao dọc dừa , bờ môi mỏng khiến cô kích động muốn hét , đôi mắt sâu thẳm như muốn hút cô vào cùng với đôi mày rậm đang nhíu lại nhưng ánh mắt ấy lại làm cô tỉnh lại , thật đáng sợ !

Khuôn mặt này thật đẹp không có từ nào có thể diễn tả được !

" Anh là ... tổng giám đốc ? " - Dù biết là vậy nhưng não của cô đã đình công hoạt động nên đành hỏi câu này .

" Ừ . " - JungKook khẽ đáp , mắt vẫn không rời khỏi người Chaeyoung .

Cô ái ngại nhìn anh , không ngờ tổng giám đốc lại là một người trẻ đẹp như vậy . Cứ mãu đứng như thế trong 5 phút , Chaeyoung hắng giọng giới thiệu .

" Tôi là Park Chaeyoung , 21 tuổi . Cảm ơn anh đã tin tưởng giao cho tôi chức thư ký này , tôi sẽ thực hiện thật tốt những việc cần làm . " - Cô đứng thẳng người .

" Tôi biết . " - Anh thích thú nhìn cô từ trên xuống dưới , quả nhiên ngoài đời vẫn là nhan sắc mỹ miều . Thậm chí body còn chuẩn hơn những gì trong hình .

Tôi lạy anh tổng giám đốc , tên anh tôi còn chưa biết , chỗ ngồi tôi còn không có anh có thể nói được cái gì nữa không ? Trong lòng Chaeyoung bứt rứt , tay cứ kéo vạt váy xuống . Chết tiệt ! Hình như cô cao lên thật rồi .

Hành động chảy mồ hôi mẹ , mồ hôi con của Chaeyoung lọt vào mắt JungKook . Anh đưa mắt nhìn vào nhiệt độ phòng , rõ rằng là rất bình thường rồi mà .

Khi JungKook đã ngắm đủ rồi đã là 10 phút sau , Chaeyoung cũng nhũn cả chân nhìn anh . Thật kiệm lời ! Vô liêm sỉ ! Thần kinh ! Đó là những gì mọi người nói chứ cô nào dám .... à thì có chút chút .

" Cô làm gì thì Jennie cũng đã nói cho biết còn cả nội quy khi làm việc với tôi đã được gắn trên bàn làm việc , khi nào rảnh thì đọc . Làm việc với tôi không được chậm chạp và không được có ... bạn trai . " - JungKook dắt chân thành hình vuông , ánh mắt xoáy sâu vào Chaeyoung .

" Nhưng ... " - Chaeyoung hốt hoảng , gì vậy chứ ? Vậy còn bàn làm việc có được lấp chỗ cất đồ ăn không ?

" Không nhưng nhị gì hết .... nhân viên các người có bạn trai , bạn gái liền bỏ bê công việc . " -.JungKook đứng dậy rồi khoắc áo vest lên người , từng bước tiến về phía cô .

Chaeyoung nhìn hắn không chớp mắt , tình cảnh này thật giống Jeff Killer . Nhưng cô lùi cũng không làm được .

Điều cô quan tâm nữa là tỉ lệ cơ thể này thật đẹp và .... quen thuộc ?

" Bàn làm việc của cô là ở chỗ kia , kế bên chỗ của tôi , nhân viên nữ có rất nhiều quy luật . " - Từ khi nào JungKook đã đứng ở đằng sau cô .

" Nhất là không được mặt váy ngắn ! " - JungKook kề miệng lại gần tai Chaeyoung phả hơi nóng  , rút ngắn khoảng cách hai người . Tay hắn nhẹ nhàng gờ vào vạt váy của Chaeyoung mà kéo xuống .

TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ