JungKook lờ mờ nghĩ về dáng vẻ suy sụp của Taehyung hồi sáng mà lòng không khỏi sáng bừng . Chỉ nhờ một chút loa phát thanh Kim Jennie cả công ty đều đã biết chuyện hẹn hò của hắn và cô thư kí của mình .
Chỉ là ngoài dự đoán một chút lại thành " Ngày mai , tổng giám đốc của Dollar city - người đàn ông mà vạn phụ nữ mong muốn sẽ cưới vợ . " Đọc bài báo sớm nhất của tòa soạn kế bên mà JungKook khẽ bật cười ,uốn lưỡi công môi nhớ đến đôi má nhuộm đỏ của người thương cùng đôi môi ngại ngùng lắp bắp trả lời từng bà thím trong công ty ,hại cô gái nhỏ của hắn đã vào công ty 5 phút rồi còn chưa lên được phòng của chồng .
Ai ya mới đây mà đã nhớ nàng quá rồi làm sao đây ,không chừng mai làm lễ cưới luôn thật . Cùng lắm qua nước Úc ra mắt ba mẹ vợ rồi đưa em về Vinh .
Nhưng JungKook đã ấp ủ bí mật của mình quá lâu rồi ,kể cả khi Chaeyoung đã yêu hắn nhưng liệu em sẽ bỏ qua cái vụ Nochu019 hay không đây ?
Chaeyoung núp đằng sau cây cột để xem cần né tranh ai nữa không ,mái tóc nâu buột cao đã rơi vài cọng lòa xòa vì mồ hôi thấm nhuộm trên vầng trán nhỏ . Cô thở phào nhẹ nhõm khi đến được thang máy . Cho dù thật sợ hãi và mệt mỏi với chuyện tình của " Tổng tài bá đạo và cô thư kí ngốc nghếch " của mấy bà chị trong văn phòng nhưng mỗi lần gật đầu và nói đang hẹn hò thật ạ lại không kìm nén mà nở nụ cười hạnh phúc .
Cho dù khoảng thời gian ở bên JungKook thật ngắn để xác nhận tình cảm chân thật của mình như là cách cô từng thích điên cuồng Taehyung nhưng mà nó lại khiến cô nhận ra tốt nhất là nên nắm bắt bây giờ ,huống hồ chi mình cũng đã quá mệt vì theo đuổi người kia . Với lại ở một cái gì đó khiến cô cảm thấy rất quen thuộc ở hắn ,cử chỉ ,lời nói ,thân hình đó cùng khuôn mặt đó cứ như là trước khi cô tận mắt thấy hắn Chaeyoung đã từng tiếp xúc ở đâu rồi .
" Không lẽ là kiếp trước ? " - Chaeyoung tặc lưỡi cười trừ sau đó lại đơ người khi cánh cửa thang máy mở ra .
Taehyung nhìn cô chằm chằm ,dường như đôi mắt phượng xinh đẹp của anh ngày nào chắc hôm qua đã không được chớp lâu dài . Chaeyoung còn thoáng thấy sự nuối tiếc trong đó nhưng bây giờ lại không cảm thấy gì cả .
" Em ... có vào không ? "
" À vâng .. " - Park Chaeyoung tựa cả người vào thang máy ,mong sao có thể chạy nhanh hơn một chút .
" Là thật sao ? " - Taehyung cất giọng trầm ,anh cũng không đủ can đảm để quay lại hỏi cô câu này chỉ vì chính anh đã chắc chắn rằng Chaeyoung chỉ sẽ yêu một mình anh ,anh sẽ không tin rằng có ai lay chuyển được cô nhưng mà thì ra cậu ấy lại cướp được trái tim cô nhanh như vậy .
" Chuyện em hẹn hò với JungKook ? "
" Vâng .. " - Chaeyoung lại không giấu nổi vết đỏ ngại ngùng khi nhắc đến tên hắn . Cứ như là một loại kích bệnh ,phải ,Jeon JungKook là một liều thuốc độc .
Taehyung cuộn bàn tay lại thành nắm đấm ,cố nén cổ họng có xu hướng khàn đi rồi nói .
" Chaeyoung ,anh rất thích em . "
Cô giật mình nhìn lên bóng lưng đứng trước . Bóng lưng của người cô từng thật ngưỡng mộ ,bóng lưng mà chỉ muốn chỉ có mình và đứa con bé bỏng sau này mới có thể trèo lên ,bóng lưng luôn tỏa sáng thành tụ ấy nay lại cô độc đến lạ .
" Thật điên quá ,bây giờ lại nói câu này thì có nghĩa gì nữa chứ . " - Taehyung dùng tay phải đỡ trán mình ,anh lê bước ra khỏi thang máy .
Taehyung khi dùng tay phải đỡ trán là khi anh suy nghĩ thật nhiều hay mệt mỏi gì đó ,Chaeyoung cảm thấy hơi đau lòng . Vẫn là mình còn hiểu Taehyung rất nhiều .
Nhưng bây giờ tốt hơn có lẽ là giải quyết hết tất cả để cô hoàn toàn có thể um nghe có hơi kì quặc trong sạch với tình yêu của tổng giám đốc .
" Khoan đã ! "
Chaeyoung chạy ra ngoài men theo tiếng giày của anh . Taehyung chỉ hoảng hốt quay lại ,trong một khoảnh khắc anh đã mong chờ cô có thể nói gì đó khiến anh cảm thấy an tâm ,khiến mọi thứ trở lại như cũ .
" Taehyung ,em cũng từng có tình cảm với anh chắc anh đã biết ... nhưng mà có lẽ hai chúng ta lại không đúng thời điểm mất rồi .. " - Chaeyoung nắm chặt dây túi ,cô mỉm cười đau lòng khi thấy sự thất vọng trên khuôn mặt anh .
Một lúc sau đó mới có nụ cười bật khẽ xuất phát từ Taehyung .
" Cảm ơn em đã nói ra . " - Taehyung xoa đầu Chaeyoung ,níu lấy hương hoa hồng đáng lẽ sẽ thuôc về mình nếu anh quyết đoán hơn .
" Vẫn là bạn được chứ ? " - Chaeyoung hỏi lại ,thật sự cô không muốn vì một chút tình cảm ngây dại lại mất đi những người thân thương bên cạnh thế này
" Được với lại anh cũng không muốn bị trừ lương . " - Taehyung ngân dài ,có lẽ kết thúc với làm bạn còn hơn là né tránh nhau nhỉ . Tạm biệt đóa hồng nhỏ của anh mất rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi
RomanceVì gục trước moment siêu cute của hai bạn trẻ này nên đành phải viết ra cho thỏa mãn nỗi lòng ❤ Fic dành cho shipper Rosekook , rating 16+ không dành cho những bạn khó tính về việc ship nam - nữ .