26.

2.2K 172 23
                                    

JungKook đậu xe trước cổng công ty , anh bảo vệ hốt hoảng tỉnh ngủ chạy ra cúi đầu .

" Chào giám đốc Jeon . "

" Anh làm ăn kiểu gì vậy hả ? Còn có người trong công ty đang bị nhốt ở tầng 34 từ đêm tới giờ . Tại sao lại không quan sát kĩ hơn , lỡ người ta có mệnh hệ gì thì công ty sẽ lãnh hậu quả . Còn anh ... mau lo cho chỗ của mình đi . " - JungKook bước xuống xe liền nắm cổ áo anh ta mà chửi rủa . Nhìn qua đôi mắt hằng tia đỏ vủa hắn cũng đủ khiến anh ta bủn rũn tay chân , mau hiểu chuyện mà đưa chìa khóa của phòng sắt cho JungKook .

Đợi đến khi thang máy chạy xong , tim JungKook cũng có chút nhẹ nhõm , nhanh chân chạy về phía phòng sắt cuối hành lang theo sau là anh bảo vệ ngu ngơ .

Cửa sắt được đẩy ra mạnh bạo , JungKook đưa mắt tìm kiếm bóng hình nhỏ kia .

" Giám đốc , giám đốc . Cô gái ấy xỉu rồi . " - Giọng anh bảo vệ thất thanh , JungKook chạy lại , xót xa nhìn Chaeyoung chỉ mặc áo sơ mi mỏng manh cùng chiếc quần dài . Da vẻ nhợt nhạt cùng bờ môi tái , lông mày lá liễu cơ hồi cứ nhăn lại .

JungKook ẳm cô trên tay theo kiểu công chúa , đưa mắt nhìn nhiệt độ phòng rồi lại ôm chặt thân hình nhỏ bé của cô .

" Anh mau xem camera ngoài cô gái này còn ai ở lại công ty lúc anh đi kiểm tra nữa . " - JungKook lạnh giọng rồi từng bước mang cô đi lên tới phòng làm việc , Chaeyoung như cảm nhận được hơi ấm mà rút vào lòng hắn , bàn tay thon dài túm lấy áo khoác ngoài , những sợi tóc mềm mại khiến lòng JungKook một phen rạo rực .

Đặt cô nhẹ nhàng lên chiếc giường trong phòng ngủ riêng biệt với phòng làm việc , JungKook đưa áp tay mình lên trán cô , lạnh quá . Chắc cô phải sợ hãi lắm , JungKook còn cảm nhận được những giọt nước mắt chưa khô còn đọng lại ở khóe mắt .

Nhớ tới dòng tin nhắn hồi nãy , thề với chúa anh đã muốn điên lên khi thật sự nghĩ rằng cô sẽ bị ai đó làm nhục . Ngày mai chắc phải nộp tiền vì vượt quá tốc độ rồi .

JungKook chống cằm nhìn vẻ mặt cô lúc ngủ , trong cô như nàng công chúa ngủ trong rừng vậy . Cô thường ngày vô tư , ngây thơ , ồn ào và hung dữ nay lại được ngắm khuôn mặt yên bình này trong tâm can cũng thỏa mãn không ít. Ngoại trừ cái khoản tục tĩu và không có hứng với duc tình ra JungKook đều yêu hết !

Tầm mắt dời từ khuôn mặt đến cơ thể mà đám con gái ghen tỵ và khiến đàn ông phát thèm kia , yết hầu khẽ nuốt lấy dục vọng đang nhen nhỏm . Anh chỉnh mền cho cô , nhịn không được mà nhảy lên giường ôm cô chặt vào lòng mà thủ thỉ chỉ tiếc là Park Chaeyoung ngủ sâu như hôn mê không nghe thấy gì . JungKook đưa mũi mình cạ vào má cô , từng bước ăn đậu hũ từ mắt đến môi .

" Cô gái nhỏ này , nói đi . Tại sao anh lại  yêu em nhiều như vậy ? "


TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ