" Em biết điều gì thú vị nhất khi đi làm không ? "
Chaeyoung nhìn JungKook vỗ vỗ lên ghế ý muốn cô ngồi cạnh anh .
Combo theo đó là nụ cười nhẹ quyến rũ ngày nào . Hôm nay JungKook vận âu phục xanh ,chắc là cho cuộc họp trưa nay . Chaeyoung chớp mắt thu lại những suy nghĩ trong đầu mình ,tự trách bản thân ngày nào cũng phải ngắm nhìn hắn hôm nay ăn mặc như thế nào rồi lại đứng ngây người suy nghĩ về sự hoàn hảo đó .
Cô nhẹ vén sợi tóc mai cười đáp rồi lê bước lại gần hắn ,vừa định hỏi là gì thì JungKook đã quay ra nựng má cô một phát .
" Là thấy phu nhân mình vụng trộm trước mặt đó . " - Vừa nói lại vừa dùng hai tay bẹo lấy đôi má hai bên của cô ,giọng điệu chiếm hết bao nhiêu phần trách móc . Chaeyoung vì hốt hoảng mà la lên ,vội áp hai bàn tay mình lên hai bàn tay rắn chắc của JungKook với ý định gỡ nó ra .
Nhưng không những không thành lại còn bị người ta lậc ngược lại tay phải nắm chặc .
" Nghe em giải thích đã ... " - Chaeyoung không hiểu tại sao JungKook lại có thể thích ứng nhanh như vậy . Có thể hắn thuộc tuýp người chủ động hoặc cô là người thụ động . Nhưng nhìn JungKook phản ứng thế này rồi lại chú ý đến đôi tay mình 10 ngón đã đan hết vào tay người ta thì cô lại đỏ mặt muốn rút hai tay lại để che .
Đừng khinh bỉ cô ,cô ở trên mạng là bề ngoài thôi ! Fake thôi ! Ngoài việc chửi thề khá giỏi giang thì còn lại cái gì cô cũng nhát cả .
" Chuyện là em đến để giải thích một số chuyện riêng của em và anh ấy . "
JungKook một bên đỡ đầu mình bằng tay đang chống trên ghế ,một tay lưu luyến từng đốt ngón tay của cô gái ngồi trước mặt . Chả hiểu sao dáng vẻ ngại ngùng này của cô lại làm tinh thần của hắn phấn khởi hơn hết . Ngay cả thời gian trôi đi hắn cũng không màng quan tâm tới bản thảo chuẩn bị cho cuộc họp mình đã làm tới đâu . Lông mày hắn nhếch lên vì chữ " riêng tư " phát ra từ miệng cô .
Bất giác lại níu chặt tay hơn rồi Chaeyoung cũng dần để ý khoảng cách của cả hai càng gần .
" Riêng tư tới mức nào mà anh không được biết sao ? " - Trời ơi có chúa mới biết trong lòng hắn lúc đó đang nghĩ gì . Thật tuyệt vời làm sao khi Chaeyoung của hắn đã có tư tưởng cắt đứt sớm như vậy khi mà hắn còn chưa động thủ .
" Thôi không cần trả lời ,anh tin tưởng em . " - JungKook xoa chóp mũi Chaeyoung ,càng nhìn lại càng không thật . Phu nhân của hắn có cần phải xinh đẹp vậy không ?
" Được rồi vậy tổng giám đốc ... Còn 2 tiếng nữa là họp ngài không định soạn lại bản thảo của mình sao ? " - Chaeyoung nhẹ nhàng rút tay cho đến khi tay JungKook đã bị kéo lên giữa không trung với tiêu chí không rời .
" Không muốn . " - JungKook lắc đầu chỉ càng khiến Chaeyoung muốn cười . Rốt cuộc thì người yêu cô có bao nhiêu bộ mặt đây ?
Thật ra thì nếu Hoseok mà ở đây ,anh sẽ phỉ nhổ 2 tá nước bọt vào mặt JungKook và sẽ luyên thuyên về việc anh đáng ghét với nhân viên ra sao hay là điều JungKook đang làm chính là chưa bao giờ phơi bày cho bàn dân thiên hạ .
Đến tận sau này Chaeyoung mới biết ,có khi ngoài mẹ JungKook mình chính là người được thấy tổng giám đốc oai phong lịch lãm làm nũng .
JungKook chịu đi làm việc là chuyện của 15 phút sau và Chaeyoung cảm thấy như JungKook ở trước mắt cô thật vi diệu . Phải nói sau nhỉ . Cô có cảm tưởng chỉ cần liếc mắt lên là thấy JungKook đang nhìn mình cười .
Chỉ có lúc này khi cô chầm chầm ló hai mắt mình ra máy tính thì hắn đang nhâm nhi ly coffe mà cô pha hồi nãy ,không đúng . Là ly của cô mới phải .
Lúc nãy khi cô đang uống cái ly màu baby pink của mình thì JungKook đột ngột nhờ cô pha dùm một ly cho hắn .
Nhưng đến khi đi vô lại không thấy ly của mình đâu chỉ thấy JungKook chầm chậm chép miệng trong khi tay cầm ly baby pink yêu quý của cô ." Em uống ly mới đi ,anh uống ly này là đủ rồi . " - JungKook chỉ vọn vẹn để lại lời nói ấy sau đó tập trung vùi đầu vào đống tài liệu .
Cô đã có kể với mọi người rằng dáng vẻ khi tập trung của JungKook rất quyến rũ không ? Nhất là khi hắn mặc vest và âu phục . Chaeyoung nghĩ rằng mình đã nói ra điều này rất nhiều lần nhưng mà thật sự thì ngũ quan hoàn hảo này cũng là người của cô sao ?
Ôi , Jeon JungKook là bạn trai cô .
Chaeyoung bật cười sau đó lấy hai tay che mặt .
Roses_are_rosie :
Tôi hiểu sao mấy người yêu đương không được bình thường rồi .
Tiếng thông báo từ điện thoại hắn vang lên thu hút sự chú ý của cả hai ,Chaeyoung nhìn điện thoại mình lâu một chút rồi nhắn thêm vài lần nữa ,cô lén đưa mắt nhìn JungKook dùng một tay đọc tin nhắn từ điện thoại .
Chaeyoung bất giác rùng mình ,cô gửi 4 tin và điện thoại của JungKook cũng thông báo lên 4 lần .
Jeon JungKook chỉ cầu mong có vậy ,hắn có thể tắt âm hắn có thể giảm âm lượng nhưng hắn thì muốn Chaeyoung phát hiện rằng Nochu019 không ai khác chính là Jeon JungKook người ngồi trước mặt em đây .
------
Cuối cùng cũng chịu đăng lên cha mẹ ơi ...
BẠN ĐANG ĐỌC
TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi
RomanceVì gục trước moment siêu cute của hai bạn trẻ này nên đành phải viết ra cho thỏa mãn nỗi lòng ❤ Fic dành cho shipper Rosekook , rating 16+ không dành cho những bạn khó tính về việc ship nam - nữ .