Chaeyoung đứng quan sát khu vườn rộng lớn của tên giám đốc kia , thật đúng là cuộc sống của những người giàu , khiến cô không quen mà nổi da gà lên sau lớp váy .
" Khoan hãy đi , tôi sẽ bị lạc mất . " - Cô vội nắm tay áo của hắn khi thấy JungKook định vào nhà .
" Thì cô cứ việc đứng đây thôi . " - JungKook giật tay lại ,có hơi miễn cưỡng chút .
Dù vậy khiến Chaeyoung hơi giật mình , lòng cô hơi trùng xuống .
" Được rồi , tôi đi tham quan chút vậy . " - Cô chủ động đi quan sát mặc dù chả biết gì về nơi này . JungKook khẽ nhếch mép cười , hắn chạy lại cầm lấy cổ tay nàng .
" Ta đi đến nơi này . " - JungKook hứng khởi nói .
Chaeyoung sợ , mọi thứ sẽ không giống cô nghĩ là cô đang phải lòng hắn đó chứ ? Nhìn xuống bàn tay to lớn ấy cầm lấy cổ tay nhỏ của cô mà thật ấm áp . Đôi chân của cô từ đi thành chạy do sức của JungKook kéo càng nhanh hơn , vẻ mặt như một đứa con nít muốn khoe đồ chơi của mình làm cô bật cười .
JungKook dừng lại , quay lại nhìn cô khó hiểu .
" Cô cười cái gì ? Mà thôi kệ đi , mau chui qua mấy bụi hoa này . " - JungKook chỉ vào nơi có những bụi hoa với đầy đủ mảu sắc ấy .
Cô ngỡ ngàng .
" Hoa hồng sao ? " - Chaeyoung vui mừng chạy lại , chạm vào những bông hoa kia mà trên môi bất giác xuất hiện nụ cười tươi , càng chạm càng hứng thú .
" Cô thích hoa hồng lắm sao ? " - JungKook trầm tư hỏi .
Cô gật lấy gật để , cô thích hoa hồng vì nó là kỉ niệm phải lòng Taehyung ngày đầu tiên gặp mặt kia mà , một ngày đẹp trời ....
" Tại sao vậy ? " - Hắn muốn biết , muốn biết tất cả về cô .
" Không , chỉ đơn giản là nó rất đẹp . " - và giống anh ấy nữa .
JungKook không hỏi nữa , mau chỉ đường ít vướng cây cho cô đi qua .
Sau cánh cửa kia , một căn phòng nhỏ màu trắng đã ngả màu đi đôi chút nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của nó , người chủ có vẻ rất sạch sẽ nên dù nhìn căn phòng đã rất lâu nhưng chỗ nào cũng gọn gamg ngăn nắp .
Chaeyoung trố mắt nhìn , trên tường là những bức ảnh phong cảnh như Paris , London và hoàng loạt thứ khác khiến cô mê mẩn .
Trong đây chỉ có một chiếc ghế dài và chiếc mền ở giữa phòng .
" Phòng ngủ của anh lạ ghê nhỉ . " - Chaeyoung bất giác nói , lạ ở chỗ nhà anh thật to , anh thật giàu nhưng phòng ngủ của anh thật nhỏ và không có một cái giường .
JungKook đen mặt , đi lại cốc vào đầu cô một cái .
" Đây là nơi bí mật của tôi , không phải ai muốn tới là tới đâu . " - JungKook tức tối .
" Oh ra vậy . " - Chaeyoung gãi đầu cười ngượng .
" Vậy tại sao tôi lại được đến ? " - Chaeyoung chạm vào bức ảnh ở Úc , vô chợt cảm thấy nhớ nhà .
JungKook trầm tư , hắn khẽ cắn môi .
" Tôi cũng không biết nữa ."
Chaeyoung nhìn hắn , cô mong chờ gì chứ ?
" ... Đi ra thôi , chắc bố mẹ anh đang chờ . "
-------'--
Tôi định cho thỏ tỏ tình luôn mà vậy mất vui các cô ơi :((( làm sao đây tôi đang muốn end fic sớm .
BẠN ĐANG ĐỌC
TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi
RomanceVì gục trước moment siêu cute của hai bạn trẻ này nên đành phải viết ra cho thỏa mãn nỗi lòng ❤ Fic dành cho shipper Rosekook , rating 16+ không dành cho những bạn khó tính về việc ship nam - nữ .