JungKook ngồi vắt chân , khó chịu nhìn Taehyung cứ đặt ánh mắt của hắn lên người Chaeyoung . Còn cô thì cứ mỉm cười nhìn hắn lâu lâu còn ôm hai bên má .
Càng nhìn càng ngứa mắt mắt JungKook đột nhiên lấy áo khoác chùm lên đầu cô , giọng tự nhiên .
" Nhìn cái gì mà nhìn , tiếp đi . " - JungKook vỗ vỗ lên áo khoác đồng thời vỗ lên đầu của Chaeyoung .
Dm , tên này đang làm cái gỉ gì thế ? Chaeyoung theo bản năng muốn lấy áo xuống liền bị câu nói của hắn đánh trúng tâm lí .
" Lấy xuống mất việc . " - Jungkook thì thầm .
Sao mà tôi ghi được ?
" Cô khỏi cần làm tôi biết mình nên làm gì . " - JungKook như đọc được suy nghĩ của cô, thỏa mãn như làm được điều mình thích , nở nụ cười tươi khiến phòng họp hết hồn dĩ nhiên là Chaeyoung không thấy .
Con mẹ nó vậy anh thuê thư ký làm gì ?
Làm sao mà tôi ngắm Taehyung được ? Ahhhh điên mất tên khùng này đúng là thần kinh hết thuốc chữa !
Chaeyoung trong áo khoác mà giận run cả người , hai bàn tay trắng trẻo nắm chặt .
" Cô lạnh hả ? Rõ ràng có áo khoác rồi mà ... " - JungKook kéo dài giọng , đôi mắt gian xão nhìn về phía Taehyung . Vì hắn nói rất nhỏ nên chỉ mình Chaeyoung nghe thấy .
Vào hướng của Taehyung như cả hai đang lén lút tâm tình với nhau liền cảm thấy tức giận . Nhưng cũng không thể ngăn cuộc họp lại .
Park Chaeyoung muốn khóc cũng không được mà cười cũng không xong , thật là nhục nhã mà . Tên tổng giám đốc này ngựa ... thật sự còn ngựa hơn tên kia , lâu nay tính cách lạnh lùng là diễn , tất cả là diễn để che dấu căn bệnh quái đản biến thái của anh ta !
Cuộc họp kết thúc , Chaeyoung xém tắt thở trong áo khoác màu đen thơm mùi hoa violets của hắn , loạng choạng đứng dậy khỏi ghế đưa ánh mắt oán hận nhìn JungKook .
" Tổng giám đốc , hành động hồi nãy của anh là gì ? " - Chaeyoung bây giờ mới chịu mở lời vì mọi người đã ra khỏi phòng kể cả Taehyung còn hắn thì vẫn ung dung ngồi lau tay , uống nước .
" Chùm áo lên đầu cô , không phải quá rõ ràng sao ? " - JungKook ngây thơ đáp , còn tốt bụng đưa chai nước lên cho cô .
" Uống nước không ? Nhìn cô có vẻ mệt . "
Park Chaeyoung sôi máu , thật muốn đập chết tên này . Tôi mệt còn chả phải tại anh ?
" Tại sao anh lại làm vậy ? " - Cô cố gắng bình tĩnh hỏi , tay nhận lấy chai nước .
" Thích . "
Con
Mẹ
Nó
Thích !
Trên đời , cô chưa bao giờ gặp cái tên nào mà ngựa hơn tên này . Tin đồn bảo anh ra sao hoàn toàn ngược lại chỉ trừ cái tính biến thái ra là sao . Tại sao có thể nói chữ thích một cách tỉnh bơ như vậy ? Cô chưa bao giờ muốn đi về Úc như thế này .
Trong lúc Chaeyoung suy nghĩ những lời lẽ không được tốt đẹp lắm dành cho JungKook thì hắn đã đứng trước mặt cô từ khi nào . Chaeyoung cảm thấy cơ thể mình được đẩy ra phía sau , hốt hoảng vịn lấy tay ghế .
" Anh bị điên hả ? " - Giận quá hóa thật , Chaeyoung to mắt hỏi .
JungKook như không để câu hỏi của cô vào tai , cúi người đưa tay phải ra đằng sau cổ Chaeyoung . Một phát kéo bung sợi dây buộc tóc làm mái tóc mềm nâu được tự do xen kẽ vào những ngón tay của hắn . Khuôn mặt có một chút trẻ con và trưởng thamh trộn lẫn vào nhau kề sát vào khuôn mặt thanh tú của cô .
" Tôi không thích thư ký của mình buộc tóc . "
BẠN ĐANG ĐỌC
TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi
RomanceVì gục trước moment siêu cute của hai bạn trẻ này nên đành phải viết ra cho thỏa mãn nỗi lòng ❤ Fic dành cho shipper Rosekook , rating 16+ không dành cho những bạn khó tính về việc ship nam - nữ .