24.

2.2K 157 10
                                    

Park Chaeyoung ngả ngươi sau khi làm xong việc , xách chiếc túi xách rời khỏi phòng tên tổng giám đốc mấy ngày hôm nay lại chả thấy đâu khiến miệng lưỡi cô khô khốc không có ai để nói chuyện ( cãi lộn ) ngay cả Jennie cũng về sớm . Lầu 68 ba người làm lại còn một mình cô lủi thủi trong công ty đi xuống .

Con đường vắng tanh cùng với ánh đèn mờ ảo dưới hành lang khiến Chaeyoung nơm nớp lo sợ . Đã 8:30 tối rồi nhưng ít nhất cũng còn chủ bảo vệ đi kiểm tra . Phòng sắt giữ hàng hóa của công ty vừa được kiểm tra kĩ càng cũng là lúc nguyên dãy hành lang tắt hết đèn lẽ nào lại không thấy cô sao ? , trong lòng Chaeyoung lúc này như muốn nổ tung . Sợ hãi dùng đèn flash từ điện thoại mà đi , từ bước đi đến chạy nhanh . Đằng sau có tiếng bước chân ! Không ngoài dự đoán người kia cũng chạy theo cô . Tới được cửa thang máy Chaeyoung muốn khóc tới nơi nhưng trễ mất rồi .

Người kia mau chóng bịt miệng cô lại sau đó kéo cô đi . Chaeyoung ngất lịm không hay biết gì tới khi tỉnh lại thì thấy mình nằm trong một phòng chứa đồ . Chỗ này thật quen mắt , đúng rồi ! Là phòng sắt ! Cô ngờ nghệch ngồi dậy , cảm thấy tay chân mình như bị đóng băng tới nơi . Mẹ nó ! Áo khoác GUCCI của cô đâu ? Clm đi bắt cóc mà chôm luôn cái áo khoác . Rồi tên chủ công ty này bị bệnh hay sao mà cũng có thang nhiệt độ ở đây nữa ? Aish cô chết mất .

Chaeyoung ngồi xếp bằng ở trong góc , chỗ này thật tối làm cô có chút sợ sệt . Dù sao cũng là con gái chân yếu tay mềm . Chaeyoung đi về phía cửa , vừa đập vừa la hét nhưng có lẽ không còn ai ở ngoài nữa rồi .

Cô run run ngồi bệt xuống vô vọng , hốc mắt có chút đỏ lên .

" Điện thoại ... đúng rồi điện thoại ! " - Chaeyoung bật dậy mò mẫm trên người . Mau chóng lấy điện thoại từ trong túi quần , Chaeyoung như chết đi sống lại.

Rồi cô chợt nhận ra , số của từng nhân viên trong công ty một cái cô cũng không có ! Ngay cả chị Jennie cũng không . Trong đầu Chaeyoung bỗng hiện lên một số điện thoại .

Taehyung .

1 giờ sáng , Chaeyoung gọi điện cho Taehyung với niềm hi vọng nhỏ nhoi dù biết là giờ này anh đã ngủ .

Tiếng nhạc kéo dài làm con tim của Chaeyoung đập nhanh , cô đang rất sợ .

Làm ơn , gì cũng được . Ai đó cứu cô với .

TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ