41.

1.9K 158 10
                                    

" Chaeyoung . " - Taehyung từ đằng xa phấn phởi chạy lại . Bàn tay to lớn chạm vào bờ vai thon gầy của cô .

Khẽ hoảng hốt , Chaeyoung quay lại .

" Taehyung ... "

Như nhận ra sự chán chường của cô , Taehyung bước lại gần .

" Em mệt sao ? " - Taehyung lo lắng hỏi , vốn dĩ định cả hai sẽ nói chuyện vui vẻ với nhau sau đó thì anh sẽ rủ cô đi ăn cùng .

" Không , em không có ." - Gượng cười tươi .

Cô buồn sao ? Buồn vì cái áo giống anh hay buồn vì chiếc nhẫn của hắn ?

Cô cũng không biết .

Taehyung dĩ nhiên là biết nụ cười của cô không thật , trên mày thanh tú khẽ nhăn hay tên JungKook lại bắt em làm việc quá nhiều ?

Cô lắc đầu , đang ở gần Taehyung mà , gạt chuyện đó sang một bên , cô phải tận dụng cơ hội !

" Anh gọi em có gì sao ? " - Park Chaeyoung lật mặt 360 độ , vuốt tóc ngược lên like a boss cực kì ngầu , hướng mắt về phía anh .

Taehyung bật cười , anh vẫn chưa hiểu nổi cô gái này . Chưa đầy 1 phút mà có thể thay đổi tâm trạng như thế . Lại làm cho anh tìm thấy thêm một điểm đáng yêu của cô .

" Em có muốn đi ăn với anh không ? "

" Cô ấy sẽ đi . "

Taehyung cùng Chaeyoung đồng loạt nhìn về phía giọng nói phát ra . Chaeyoung trợn mắt nhìn người trước mặt , rõ ràng là nãy đi về rồi mà . Taehyung hiện lên tia chán ghét trong mắt .

" Nhưng mà là đi với tôi . "

TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ