Chaeyoung ngẩn ngơ nhìn " tình địch " đứng trước mặt , cái gì mà " của tôi " , lại còn có muốn Taehyung không ? Không thể nào cô đã chưa làm gì mà bã đã tới đánh ghen cô rồi sao . Bị hàng tá câu hỏi cùng nỗi sợ làm bất động .
Taeyeon mắt long lanh nhìn Chaeyoung mong chờ , Chaeyoung sợ hãi nhìn Taeyeon như là cô bé lọ lem bị ăn hiếp giữa đường .
Taehyung xoa mi trán , rảnh rỗi đứng nhìn hai người nhìn nhau .
" Em run sao ? " - Taeyeon chợt nhận ra mình hơi thất thố .
" Chị là Taeyeon chị gái của Taehyung hàng xóm của em . " - Taeyeon đưa tay ra bắt , càng nhìn càng ưng Chaeyoung .
" Chị... chị gái ? " - Cô to mắt hỏi , môi đột nhiên nở nụ cười , như được tiếp thêm sinh lực cơ thể bệnh tật thiếu lực lại đứng lên cái phóc cầm lấy bàn tay trắng dài của Taeyeon .
" Đúng vậy , em thật đáng yêu nha em tên gì thế ? " - Taeyeon phấn khởi , cô đã kể chưa , cô cực kì có hứng thú với những người dễ thương và vật nhỏ nhắn đáng yêu , huống hồ em gái này đây lại sở hữu hai cặp má bánh bao nhìn là muốn cắn một phát .
" Em là Chaeyoung , Park Chaeyoung ạ . " - Gượm đã , hồi nãy chị bảo có muốn Taehyung không sao ? MUỐN CHỨ ! Aiss Park Chaeyoung ngu ngốc , hỏng hết cả chuyện lại còn suy nghĩ xấu cho Taehyung và chị gái xinh đẹp .
" Làm quen xong rồi nhỉ đúng là thùng này của chị rồi . " - Taehyung xem xét xung quanh thùng .
" Cái đó ... "- Chaeyoung đỏ mặt tía tai , không phải chứ , sao anh có thể xem xét hàng "đen " trước mặt nhiều người như thế ? Kim Taehyung anh thật bạo ah !
" Sao người nhận lại là em ? " - Taehyung la lên với Taeyeon . Hình như anh cũng thấy dòng chữ đó , liếc mắt nhìn Chaeyoung ôm đầu cùng với Taeyeon cười hì hì .
" Đặt cái khỉ gì thế này ... " - Rồi Chaeyoung sẽ nghĩ sao về anh đây ? Một kẻ biến thái bệnh hoạn ? Taehyung trợn mắt nhìn Taeyeon , chị làm sao mà không rước được cô ấy về em sẽ đem chị thẩy vào đảo khỉ chơi .
" Ah lần này có cả hướng dẫn sử dụng cách thử đầm cho búp bê nữa nè . Vậy là bọn trẻ có thể thay đồ cho chúng rồi . " - Búp bê may vải áo dính vào nhau nên khó mà thay ra được , Taeyeon luôn tìm chỗ tốt nhất để đặt hàng cho lũ trẻ ở cô nhi viện
" Gì ? " - Chaeyoung vô thức hỏi .
Taehyung cũng né mặt qua chỗ khác ho khan .
Chaeyoung nhắm mắt tịnh tăm , được rồi cô thừa nhận là mình dạo gần đây có hơi đen tối một chút , tất cả là tại tên ngựa đụ kia !
☆
Đánh up
BẠN ĐANG ĐỌC
TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi
RomanceVì gục trước moment siêu cute của hai bạn trẻ này nên đành phải viết ra cho thỏa mãn nỗi lòng ❤ Fic dành cho shipper Rosekook , rating 16+ không dành cho những bạn khó tính về việc ship nam - nữ .