" Tôi phải làm gì . " - Cô sợ hãi đứng phía sau hắn . JungKook lùi một bước ôm lấy eo cô , thấp đầu thủ thỉ vào tai Chaeyoung .
" Diễn cho thật đạt , tháng sau tôi sẽ tăng lương cho cô "
Chaeyoung thở phù , cụp mắt một lát rồi mở ra .
" Đi ! " - Cô khoát lấy tay hắn .
" Có vẻ cô rất thích tiền . " - JungKook khoát chặc lấy tay cô , dán mặt đặt lên khuôn mặt thanh tú của Chaeyoung .
" Anh im mồm không thì tôi sẽ cho gia đình anh thấy anh có một cô bạn gái tệ như thế nào . " - Chaeyoung sắc bén liếc hắn , JungKook giật mình . Sao mà thay đổi nhanh vậy ?
JungKook cùng Chaeyoung bước qua cánh cổng đen trong sự trố mắt của cô gái đang gác chân nhìn qua cửa sổ .
" Mẹ ơi , anh JungKook đem chị dâu về rồi ! " - Cô gái đó hấp tấp chạy xuống lầu dưới , trên người là bộ váy đơn giản màu hồng nhạt .
" Còn chưa biết con bé đó như thế nào đừng tùy tiện gọi như thế . . " - Ông Jeon cốc đầu Jeon Minjoo .
" Chị ấy xinh cực hèn chi con thấy ảnh ở trong nhà tắm quài . " - MinJoo quay qua kể với dì của mình liền nhận được cái chảo quất vào mông .
" Cái con nhỏ này . " - Dì của JungKook rít khẽ sau đó nhìn ra cửa .
" Bọn chúng tới rồi , dì Choi mau chuẩn bị thức ăn , mọi người mau dọn bàn ra vườn . " - Dì Jeon tập hợp những người giúp việc lại .
" Anh hai còn chưa về mà mẹ . " - MinJoo hỏi , cô ngước nhìn đồng hồ .
" Kệ đi , đồ ăn không chờ đợi nó . " - Bà Jeon nói , chân mau chóng tiến đến cửa chính .
" Woa , nhà anh lớn ghê . " - Chaeyoung ngỡ ngàng nhìn xung quanh , xoay vòng ngắm những bông hoa được trồng đầy hai bên vườn .
" Cô thích không ? " - JungKook đứng lại nhìn cô trong bộ váy trắng xoay quanh . Trong lòng cảm như có một dòng chảy ấm áp làm cho hắn khẽ cười .
" Thích , anh cười dễ thương ghê . " - Chaeyoung nhìn hắn .
" Dễ thương là cái gì chứ mau vào . " - JungKook bắt cô lại , tranh thủ ăn đậu hủ ôm lấy eo Chaeyoung .
Khẽ nuốt nước bọt , cô nhìn thẳng về phía trước , hành động này hơi thân mật nhưng không sao chỉ là diễn thôi , là diễn .
" Ah , tôi chưa mua quà ." - Chaeyoung níu áo hắn .
" Cô nhiều chuyện quá , tôi đã chuẩn bị hết rồi . " - JungKook .
" Bụng tôi chợt đau quá , mình về đi . " - Chaeyoung vờ té xuống , khuôn mặt nhăn lại .
" Cô muốn chết hả ? " - JungKook nắm lấy tay cô đỡ dậy , nhân lúc nắm chặt tay cô kéo cô đi .
" Tuổi trẻ ngày nay ... " - MinJoo lắc đầu .
" Mày trẻ hơn nó 3 tuổi đó . " - Junghyun đằng sau .
"Hú cả hồn , anh về hồi nào vậy ? "
" 3 tiếng trước . "
" Chị dâu đâu ? "
" Cô ấy sau khi tan làm anh sẽ đi rước . "
" Cuối cùng JungKook cũng hết mù . " - Anh chóng tah nhìn thằng em của mình cùng cô gái ấy .
" Con là cô gái mà JungKook đang quen ? " - Bà Jeon tiến lại hỏi , khuôn mặt hiền hậu nhìn cô .
" Dạ , con là Park Chaeyoung , gia đình con sống ở Úc nhưng đều là người hàn con qua hàn tự lập đã được 5 năm và con đang là thư ký của anh ấy ." - Với sự lăn lộn từ Úc đến Hàn Quốc Chaeyoung biết mẹ của hắn đang dò xét cô . Khuôn mặt tự nhiên hết cỡ cứ như hai người đang hẹn hò thật .
JungKook nhìn cô bật cười .
" Anh cười gì đấy . " - Chaeyoung " Hiền hậu " cười tít mắt .
JungKook ho khan ôm vai cô .
" Đúng vậy tui con đang hẹn hò , con có tình yêu của mình rồi vậy ba hủy hôn ước kia chứ ? " - JungKook hớn hở hỏi lại .
" Sao biết được . " - Ông nhún vai .
Hắn tặc lưỡi , nói thầm với cô .
" Cô thấy đấy , gia đình tôi không được bình thường lắm . "
" Họ dễ thương mà . " - Cô cười ngọt ngào với hắn , kéo tay hắn đi theo .
JungKook ở phía sau ngẩn người sau đó lật bàn tay cô lại miết nhẹ rồi nắm chặt .
BẠN ĐANG ĐỌC
TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi
RomanceVì gục trước moment siêu cute của hai bạn trẻ này nên đành phải viết ra cho thỏa mãn nỗi lòng ❤ Fic dành cho shipper Rosekook , rating 16+ không dành cho những bạn khó tính về việc ship nam - nữ .