14.

2.3K 156 9
                                    

Roses_are_rosie :

Lên đây tám với tôi đi .

nochu019 :

Hình như em đã quen với anh rồi nhỉ ?

Roses_are_rosie :

Vào những lúc anh không ngựa thôi .

nochu019 :

Sao đây , hoa hồng của anh hôm nay em có gì buồn phiền ?

Roses_are_rosie :

Thôi

Anh ngựa lại đi

Sến vl

nochu019 :

Em khó chìu quá vậy khi nào lên giường anh sẽ trói em lại

Roses_are_rosie :

Đừng đùa nữa , hôm nay tôi rất kì lạ .

nochu019 :

Sao ? Em khó chịu chỗ nào ?

Có nặng không ?

nochu019 :

Có đi bác sĩ chưa ?

Roses_are_rosie :

Tôi đói ...

nochu019 :

Thì đi kiếm đồ ăn em bị liệt chân à ?

Roses_are_rosie :

Không

Tôi vẫn đang ở công ty

Mà tên tổng giám đốc đó lại bảo chừng nào hoàn thành xong hết tất cả công việc này mới được bước ra khỏi phòng

Không thì trừ lương

Roses_are_rosie :

Tôi chán muốn chết luôn rồi .

Đói muốn tuột váy .

✅ Đã xem

JungKook bên đây xoa trán vừa buồn cười vừa lo lắng , chỉ là lời nói đùa mà cô ngốc này lại tin thật . Hắn vội kêu tài xế lái xe .

Park Chaeyoung ngồi nhìn thành phố Seoul dưới trời đêm rồi lại nhìn vài tờ giấy trên bàn làm việc tên nochu019 xem xong không rep gì cả  . Không khí xung quanh thật yên tĩnh , chỉ nghe tiếng máy lạnh phà hơi . Chaeyoung tự hỏi tên tổng giám đốc đó có cảm thấy cô đơn không  . Tên xấu xa , đáng ghét ! Cô độc chết nhà ngươi !

Cô co giãn người vì ngồi một tư thế quá lâu , bụng khẽ kêu rột rột , Chaeyoung thở dài . Vốn là một người ăn rất nhiều cô cũng thuộc dạng rất mau đói .

Cửa đột nhiên mở ra , Chaeyoung giả vờ nghiêm túc lấy hồ sơ đọc tiếp .

Jennie mỉm cười xách một bọc đồ ăn tiến tới Chaeyoung .

" Tổng giám đốc không thích nhân viên có bạn trai đâu . "

" D - dạ ? " - Cô ngơ ngác .

" Không phải bạn trai sao ? Người hâm mộ bí mật hả ? " - Jennie cũng không hiểu rồi đặt lên bàn Chaeyoung bọc có đựng hộp thức ăn ở trỏng .

" Thật hiếm khi thấy ai làm việc tận tâm như em , xấp hồ sơ này tới tuần sau mới họp lận vậy mà em lại chăm chỉ như vậy chắc chắn tổng giám đốc biết sẽ rất vui . " - Jennie càng nói mặt Chaeyoung càng đen .

" À đã 10 giờ rồi , em cũng mau về sớm đi . Đừng làm việc quá mức . " - Jennie .

" Chị sao cũng chứ về ? " - Chaeyoung rụt rè hỏi .

" Hm .. chuyện gia đình ý mà . " - Jennie nói rồi đóng cửa .

Chaeyoung nhìn chằm chằm vào chỗ ngồi của tên tổng giám đốc Jeon kia như muốn ăn tươi nuốt sống .

Người thần kinh

Chaeyoung cô không chấp !

Sau đó cô lại dời sự chú ý tới bọc đựng thức ăn . Dòng chữ được viết bằng viết lông khiến cô ngẩn người .

" Về đi . "

Jeon Golden Rabbit / Your Daddy .






TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ