18.

2.3K 154 4
                                    

Park Chaeyoung rùng mình , đọc truyện trên mạng nhiều quá lại ảo tưởng rồi . Làm gì có chuyện Jeon tổng hoàn hảo ( trừ những lúc ngựa ra ) lại để ý đến một cô gái bình thường như cô .

Lắc đầu tập trung làm việc , dù sao cơ hội hiếm có như thế này lại có thể cứu rỗi Chaeyoung mua nhiều đồ ăn vặt hơn trong mỗi tháng , điều này đã làm cô hạnh phúc rồi .

JungKook nhìn người con gái suy nghĩ gì đó mà cười ngây ngốc trước mặt vừa buồn cười mà không khỏi tò mò .

" Cười cái gì mà cười lo làm việc đi . " - JungKook mặt tỉnh bơ giọng đanh thép cắm mặt vào máy tính .

Chaeyoung tắt hẳn nụ cười , trong lòng đã giơ ngón giữa lên .

Tôi cười mất nồi cơm điện nhà anh chắc ? Tôi cũng đang làn việc mà sao anh không lo nín đi ?

Dù không nói ra nhưng khuôn mặt cô đã để lộ tất cả , JungKook cười thích thú sau máy tính . Có phải hắn bị điên rồi không ? Khi không lại thích những lúc cô nổi giận thế này .

Đã 9:50 , còn 10 phút nữa là công ty họp . Chaeyoung vừa muốn nín vừa muốn nghỉ mà làm như thế sẽ bị mất việc nên cô đành mở lời .

" Giám đốc , còn 10 phút nữa là họp . " - Chaeyoung , dù sao thì thực lực của cô rất tốt . Tiếng anh , nhật , hàn , trung đều biết tất chỉ là có chút ham ăn và lười biếng nhưng cô rất thích công việc này .

" Cô cũng mau chuẩn bị . " - JungKook nói rồi lấy áo trên ghế khoác vào .

Chaeyoung có chút kì lạ trong ngực , hắn ta thật sự rất đẹp ... chỉ cần mặc áo vào thôi cũng đủ khiến cô thẩn thờ . Không ! Không Dẹo mày phải tỉnh táo . Khẽ vô vào má mình vài cái rồi cầm những xấp giấy trên bàn lên , thở một hơi dài , chỉnh lại trang phục rồi nối bước theo hắn .

TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ