" Chị đã kêu hàng lại nhà em rồi . Đừng vội đuổi đi chị như thế . " - Taeyeon lắc lắc ngón tay , chống hông .
Taehyung ngửa mặt than trời , sao anh lại có một bà chị quái đản như vậy chứ . Muốn đuổi cũng khó mà không đuổi thì khéo ở lại cho đến sáng mai mất .
Kim Taeyeon bĩu môi , nhìn là biết thằng nhãi này đang nghĩ gì , vốn đang ở nhà xem phim thì mẹ lại vỗ mông cô bảo đi thăm thằng em trời đánh . Cô cũng lười cãi mà sửa soạn ra khỏi nhà , chạy xe giữa đường mới nhớ là mình có đặt một thùng hàng cho nhà trẻ . Cô lật đật điện thoại cho người giao hàng địa chỉ nhà Taehyung . Nói về nhà của cô , nhà khá giả , gia đình hòa thuận sum vầy nhà có học thức , giỏi lĩnh vực trong kinh tế , hai ông Kim và Bà Kim có hai cô cậu nhan sắc đổ nhà nghiêng cửa , cậu em có tên Kim Taehyung , nghiêm túc ít nói chỉ bộc lộ tính cách thật khi ở nhà , từ nhỏ đã sống tự lập và dần anh đã làm việc được ở công ty đối thủ của cha mình - Dollar city , đó là điều mà Taeyeon luôn cảm thấy khó hiểu , bố con có một màn tức giận qua lại khoản thời gian đó cực kì gian nan khi cô không thể ăn ngon được vì bố không thèm nấu nữa :(( .
Còn chị cả cũng chính là cô, tuổi 25 không già cũng không trẻ , nhiều mưu mẹo và thông minh , cô đã đóng góp không ít việc phát triển công ty của cha mình , trái lại với thằng em trời đánh tính tình cô lại sôi nổi , nói nhiều , ít kiên nhẫn luôn cứng đầu còn có sở thích nữa là chơi cùng với bọn trẻ trong viện mồ côi đó cũng là lí do cô đã đặt thùng đồ búp bê về đây .
Thú thật , đôi lúc cô thấy Kim Taehyung quá hoàn hảo đến mức cô chị gái như cô phải cảm thấy ghen tỵ nhưng với tất cả nhan sắc này , Kim Taeyeon hoàn toàn tự tin mình có thể hơn nó về tất cả đặc biệt là EQ . Nói vậy thôi chứ cô cũng rất thương Taehyung , biết thằng nhóc sợ người lạ nên mới ít nói cô luôn đứng ra bảo vệ mỗi khi có kẻ kiếm chuyện với em mình .
Kể vậy đủ rồi , quay lại vấn đề chính . Taeyeon chợt vỗ đầu , giọng hốt hoảng .
" Địa chỉ nhà em là 186 ▪▪▪▪▪▪▪▪▪ phải không ? "
" Đâu phải , của em là số 168 " - Taehyung nhíu mày , không phải số nhà của anh .
... mà là số nhà của Chaeyoung ? Đột nhiên có luồng khí lạnh ở sau lưng , Taehyung cảm giác có chuyện không lành liền liếc mắt Taeyeon .
" Haha xin lỗi em lại nhầm nữa rồi . " - Taeyeon cười cứu vãn tình hình , là não cá vàng ah . Không thể trách cô ah .
" Sao chị có thể đến đúng nhà em được nhỉ . " - Taehyung vội đi ra ngoài , Taeyeon vội vã theo sau .
" Tại nhà em lúc nào cũng không bật đèn . " - Đấy , cô quá thông minh .
Taehyung chỉ biết lắc đầu cười . Đã không biết khi nào đã trơi thành thói quen ?
" Hàng gì mà tận 2 tiếng chưa thấy , chắc chắn là đã gửi địa chị người ta mà bị từ chối nhận rồi . " - Taehyung bước chân dài , lòng hồi hợp , anh muốn găp Chaeyoung .
" Em đang đến chỗ người có số nhà 186 sao ? Hi vọng là hàng có ở đó đi . " - Cô đã trả tiền trước bị mất đi không phải là rất uổng sao .
Taehyung dừng bước nhìn cô gái ngồi thẩn thờ trên vỉa hè , Taeyeon bị bóng lưng Taehyung che khuất liền ló mặt ra xem . Trong lòng Taeyeon như mùa xuân tràn tới , mẹ ơi mẹ có cháu bòng rồi đừng kêu người khác gạ con nữa . Tròng mắt trầm trồ nguyên thủy nhìn Park Chaeyoung , vẻ đẹp ngây ngô và hoang dã này , nhất định phải là em dâu của cô !
" Em gái muốn Taehyung nhà chị không ? "
¤¤¤¤
Dạo này tôi bỏ bê fic quá , các cô còn nhớ đến toii không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
TEXT --- KookRose | Trả tiền ngựa đụ của anh cho tôi
RomanceVì gục trước moment siêu cute của hai bạn trẻ này nên đành phải viết ra cho thỏa mãn nỗi lòng ❤ Fic dành cho shipper Rosekook , rating 16+ không dành cho những bạn khó tính về việc ship nam - nữ .