*⚜BRILLIANT WRITERS ASSO🖊*
™/8/ 2018🔞
*🌺SAKAMAKO🌺*
_The pitch blunder__Story and written by_
*SURAYYAHMS*🔥
_WATTPAD_ @: _SURAYYAHMS_
@ _IG:Surriem-sule_*#Lovestory2018*
*#romance#fiction..*
*any resemblence of life style or story should be considered as a coencidence"i give no permission for any comparison,beware copy cats!.**Page▶17-18*
NEED Ur PRAYERS MY DEAR READERs
BA NAJIN DADIN jIKI NA..
BUT YOU SEE NA BAKU PAGE YANZu pls Show me ur apreciatiacion BY VOTING AND COMMENTS..thnks love u much daga surayyahms.Shigar zarah dakin ta kamar wata kububuwa tafada kan gado tana maida numfashi mai dauke da fushi da fusata...what the heck? Majeed sai da yagama lasar min juice yadda yaga dama zai wani bouncer ni?..kut,i can neva be wrong maza dama mugayen mayaudara ne butulai"ta ja tsaki ta taso zaune tana maida numfashi..
Ganim hakan ma bai mata ba sai ta mike tsaye tana kan banbami "kaji fa Wai Auren biyyayya mmmmmm no za'a ruda? munafiki ya naso dai ya jishi cikin ramin wata daban dama abunda yake so kenan maye makaryaci kawai tirrrrrr da halin maza wallhy ..ta sake jan tsaki daga bisani ta fada wanka.
Gidan su suhan baba har yanzu bai sanar da su komai ba game da auren ba gashi ajiya da daddaren jikin ummah yayi dama dama sosai alhamdullhi sai suka samu suka dawo gida don ba isashhen kudin da zasu cigaba da zama anan asibiti ana dubata..
7.15am baba ya fito da kayan sa yana nannnedewa daman ummah tun jiyan ta lura kamar baba kaf ya tattara muhimman abubuwan sa waje guda sai dai da shike gaisuwan ta ma sama sama ya amsa sai bata samu gwarin gwiwar masa tambaya ba.
"Ena kwana baba, suhan ta fada lokacin har ya fito falo yana jin redio hankali kwance ....lpya" ya bita da kallo ...dawo nan ki tsaya ya fada da comanding voice..
Ba musu suhan ta dawo gefe da shi tayi tsaye
'Kije ki cire wannan uniform din yau ki saurara da zuwa wajen aikin tukuna ...yana kammala fada ya dauke kai ya daure fuskan sa..baba tunda yaji dumin 10million ajakan sa yake daga kafada ma uban kowa.. maganan sa ma yanzu cike da izgili yake " attitude dinsa duk suka sauya sai fadin rai da yake bayyanawa a fili kamar wanda kudin duniyan nan ya mallaka shika dai...
Bata motsa ba tace "Uhmm baba..meyasa yau kace bazan je aikin ba kasan fa anan muke cin abinci ,ga jikin umma bawai yayi sauki bane shi kadai ne gata na ..
Ko ya kulata,.
Kin bace ko sai na gauraya ki da belt
ya fada a fusace sai da ta razanaa taja da baya...abun ya dame ta kuka ta fashe da shi ta koma ciki..ummah...ummah ta shiga kira zata kai korafi
Ko da ta iske ummah da maganan ita kam bata nuna damuwar ta ba cos dama ta gaho taga suhan ta huta itama ko na dan lokaci guda ne wahalan duk akan su ne and she knew ciwon ta baida wani magani sai mutuwa "dama chan tagaji da sa yarta wahalan kashe kudi da jigila so take tace su jira lokaci amma tasan koda wasa suhan bazata amince ba,
Don har yau suhan tanada full hope cewa Allah zai tashi kafadar maman ta ta rayu da ita
..
Ummah ta dube ta a nitse
"to ki zauna abun ki mana suhan meye na masa kuka kuma?Ta dago tace ummah? Kema kin goyi bayan na zauna kenan ana zare mana kudin fashi fa yaushe zai ishe mu? to in aka soma hana ni zuwa ena zamu samu kudi murufa ma kan mu asiri ummah, ena so na siya miki maganin nan fa ..
Ummah tayi murmushi " zo nam suhan ta jawo hannunta ta zauna "Always wait to see the end of the story ba kyau yin hanzari ...hurry is disoder ko annabin mu fada hakan,.. Sai tasa hannu tana kan goge mata tears tace ke yanzu baki fa san meyasa baban i yace hakan ba,da chan ya saba hanaki fita aikin ne?who knows yau shi zai fita ya samo mana lets hope for good kinji?
YOU ARE READING
SAKAMAKO
RomanceYa zatayi da Yarinyar da bata kai ta goge mata takalmi ba amma ta kwace mata miji?...... #Suhan #captain majeed # Zarah