part 21

14.7K 922 47
                                    

*⚜BRILLIANT WRITERS ASSO🖊*


    ™/8/ 2018🔞
   *🌺SAKAMAKO🌺*
    _The pitch blunder_

_Story and  written by_
  *SURAYYAHMS*🔥
    

_WATTPAD_ @: _SURAYYAHMS_
  @ _IG:Surriem-sule_

*#Lovestory2018*
*#romance#fiction..*
*any resemblence of life style or story should be considered as a coencidence"i give no permission for any comparison,beware copy cats!.*




*Page▶39-40*




Tafiyar sa ke da wuya suhan ta shiga daki ta rarumo kayan ta ta fice  a gidan
Gidan anty jamila ta soma zuwa  tana shiga wani dadi ne ya dada lullube ta ganin ummah zaune kan tabarma

..da murmushin ta ta zauna suka gaisa ummah tace " ah a suhan ..ya yau kuma naga kin fito da wuri lpya kuwa" lokacin suhan nakan mika hannu zata amshi gyaran domin ta cigaba da yi...

Tace "Ummah ai ni kadai ce agidan bakowa yanzu..dama yayi tafiya  ne shine nace
Bari kawai nima fito da wuri...

Ummah ta dan yi shiruu daga bisani tace" ah'a suhan, ni sam ban yarda da wannan sabuwar dabiar taki ba ai kamata yayi ki jira dai dai lokacin da mijin ki ya iyar miki sai ki taho bawai don ya fita sai kema kisa kafa kifito ba..wannan ba dai dai bane idan kuma kika fara daukar irin wannan salon Da haka fa zaku mike kuna ganin ba komai ba..

Ta Dan dago a sanyaye tace "Toh ummah naji bazan sake ba "... Ba kinji ba dai kidena kinji?... ta  gyada kai a hankali tace toh ummah...anan anty jamila ta shigo ta same su sai suka gaisa sauri take don haka ta fice ta kyale su suka cigaba da hirar su ..

  Chan wajen 10 suhan ta kama hanyar restaurant ranar gaba daya aikin ta take hankali kwance bata ko tuna zarah.

Haka rayuwa ta kasance musu yau kusan 4 days kenan da tafiyar captain amma sam suhan ta ki resuming bakin aikin ta na serving zarah abinci kamar yadda ya gindaya mata...

Zarah na sane da hakan amma sai ta fuske ta cigaba da zuba mata ido
Taso ace tayi ma suhan rashin mutunci amma sai ta ce bari dai ta fara neman shawaran kawayen ta..

yau da shike a office din ahmad ta wuni suna wani karamin meeting tsakanin su da acting board members na group dinsu ..

Sai Bayan nan ne suka samu zama tare da faiza..
Wacce ke kan tsokanan ta cos a lokacin ana neman karfe 9 saura na dare amma zarah bata ko motsa ba bare ta yi maganan komawa gida..

Tace" kawata watoh don majeed baya nan a gari shine zaki kwana mana anan ko?

Dan karamin tsaki zarah ta dan ja tana kan latsa computer batare da ta juyo ba tace" hmm faiza kenan.. u know that ko yana nan ma in naga dama zan iya kaiwa wannan time din so pls stop and dont make it an issure ta juya ta wata mata harara.....

faizah tayi dariya tace a da kenan amma  dai banda yanzu...zarah bata kula ba....  faiza ta kuma cewa ai na lura tunda aka kawo wannan amaryan nan naki sai abunda akaa ce dake kike yi ..zarah kin yi sanyi wallhy. Ta dan mayar da maganan in a  seriious tone.

Dan shiruu ne ya ratsa wajen cos har yanzu zarah na faman hadiye maganan da faizan tafada mata a ranta " babu abunda ta tsana kamar ace wani ya kawo canji rayuwar ta musamman ma in baiyi dai dai da ra'ayin rayuwar ta ba...amma ya zata yi? Gaba daya abun ya hau  mata kai ya dawo mata har kashi biyu.

....a zahiri tana mugun son ta daura career ta ko dan ta kere ma tunanin kowa sannan tana ganin wannan ne kadai hanyar da zai sa mum da majeed suna daraja ta su daina correcting dinta cos she literally take all her mistakes as fair and independant ba ruwanta da ko dai dai tayi ko ba dai dai ba..
awajen ta "in life kowa da ajin sa da kuma matsayin sa so talaka ya zauna a talaka mai kudi ya zauna a mai kudi sannan haka ma mutum kaskantacce da mai daraja basa taba zama waje daya..

SAKAMAKOWhere stories live. Discover now