*⚜BRILLIANT WRITERS ASSO🖊*
™/8/ 2018🔞
*🌺SAKAMAKO🌺*
_The pitch blunder__Story and written by_
*SURAYYAHMS*🔥
_WATTPAD_ @: _SURAYYAHMS_
@ _IG:Surriem-sule_*#Lovestory2018*
*#romance#fiction..*
*any resemblence of life style or story should be considered as a coencidence"i give no permission for any comparison,beware copy cats!.**ena alfahari da ku sosai duka kun mini kyautar littafi masu dadi masu ma'aana lokaci guda and yet always looking after me my besty Azeeyan😻 and my sweety Hernyluv😻 jazakahllu khairan alheri ke gaba da bayan ku this page is oll urs*
_Elle o fans 😺🙈 i dey sory😹
Ku dai yi hakurin dai kawai ba magana..nagode🌹
_Ur votes are dicouraging wallhy 7k views amma 1k votes ena ma ace 3k duk da ma bai kai half ba habawa kawaye da yan uwa
Baku jim dadin book din ma kenan ko😣Suhan ko juyi ba tayi ba don kuwa saida ta fito take jin wani irin tashin hankali na musamman Allah Allah take tagan ta gaban ummahn ta...
so bata ko lura da motar mijin ta a baya ba.
..Shikam yana tukin sa calmly... Ranshi ba dadi kam amma hankalin sa bai wani tashi kamar yadda yake masa a da chan ba ..
Dan achaba ya sauke ta kudin ta dauko ta mika masa a gurguje ta shige cikin gida..
Yana kallon ta shima sai yayi yunkurin parking cikin mamaki yace nan kuma ena ne haka?
Me suhan za tayi anan...ya tabe bakiIsowar su ummah kenan daga asibiti ko minti 10 ba suyi ba..ga nan anty jamila akan tabarma ta riko ummah sai rusa kuka take yi tana cewa" anty dan Allah kar ki tafi ki barmu..gaba daya jini ya fetsu jikin su baki daya sakamakon mummuman yunkurin tarin jini da take yi...
A daskare suhan ta tsaya bata ko motsi saboda a halin da ake ciki sukan su basu ga shigowar ta ba....
Wani dogon numfashin ummah ta sake a wahale ta ce" jamila har yanzu suhan bata zo ba..bana so na mutu banga yata ba ta karashe da wani tarin jini....
wani birkitaccen ihu suhan ta tsala ta rugu aguje gaban ummah " ta kamo ta tare da fashewa da kuka...ummah meya same ki haka?
..ummah..ummah ta dan girgiza ta..ummah ko jin muryan suhan ya sa ta dago da kyau cikin dauriya ta zaunaDuk sun birkice da yanayin suhan din anty jamila ne kawai ta iya kamo ta suka mike tsaye tana dafe da kafadun ta ...cikin jimamai tace" ena kika shiga suhan jikin anty ya yi tsanani meyasa kika kashe wayar ki gaba daya...
a rude take sai ta soma gaya ma anty jamila abunda ya faru tsakanin ta da captain akan maganan satar fita restaurant data keyi don ta samu kudin jinyar "tace tun ranar daya gane ya hanani sake fita a gidan shiyasa baku ganni ba gashi ya karbe waya na..anty muje asibiti dan Allah bana so ummah na ta mutu ta barni..
Jin anty jamila tayi shiruu yasa ta gane tayi baran bara ma gaban ummah sai ta kama bakin ta tayi tsuru tsuru tana kuka a hankali
captain baiji duk wannan ba don anguwar babu space da kyar ya samu ya tsomare motar sa so yana sa kan sa cikin gida ya shiga dube dube aganin sa har mutane suna rayuwa anan??...
kuka kuka ya soma ji sai ya kara azama musamman da ya dago muryan mutumiyar sa ce...A lokacin ummah ta na kokarin dagowa da kanta duk da ma tana cikin azaban radadin ciwo
...baki na bari tace suhan? Kika ce mena? Suhan dama tun tuni karya kika min kina fita bada izinin mijin ki ba?..
YOU ARE READING
SAKAMAKO
RomanceYa zatayi da Yarinyar da bata kai ta goge mata takalmi ba amma ta kwace mata miji?...... #Suhan #captain majeed # Zarah