*⚜BRILLIANT WRITERS ASSO🖊*
™/8/ 2018🔞
*🌺SAKAMAKO🌺*
_The pitch blunder__Story and written by_
*SURAYYAHMS*🔥
_WATTPAD_ @: _SURAYYAHMS_
@ _IG:Surriem-sule_*#Lovestory2018*
*#romance#fiction..*
*any resemblence of life style or story should be considered as a coencidence"i give no permission for any comparison,beware copy cats!.**Ena godiya fa fans i cant just write how much i apreciate yah all.. The undiluted love for me n for the book,what matters most is i do notice and m gratful😻*
Befor yha all start saying girman kai cos u dont know how my day is looking like...Nayi ta fada bana tura sakamako a pc saboda bana samun zama ya kan kai ni fiye da 2 days ban duba pc messges ba pls endure to ask in groups ai ana turawa sosai ..#nagode
*Page▶ 49-50*
Haka rayuwan su ya kasance a gidan kwana biyar kenan yanzu captain ya dawo quiet bai cika magana ba sannan ba ya yarda taga damuwa da nadaman dake kan fuskan sa game da ita..
Duk iya rikici suhan takan masa amma sam baya amsa ta sumtimes in abun ya ishe sa sai ya soma romancing dinta ko don ta tsorata tayi shiru ta dena gaya masa magana....ya sani sarai suhan tana so taji daliliin abu biyu da suka faru a kwanakin " na farko tasan yace zai hada ta da mum sannan ya sake ta..na biyu kuma meyasa ya tara da ita meya ke nufi da hakan?
Duk wannan amsa ne wanda ya qudira aransa sai ta warke ta dawo normal zai zaunar da ita suyi don shikan sa a birkice yake yana neman maslaha da zuciyan sa game da abun da ya aikata tun farko..
Ranar da safe tana zaune ta kammala waya da ummahn ta kenan ta kumbura fuska tayi tagumi don haushi ke damun ta..."sam ta kasa fada ma su ummah yanzu bata zuwa aiki tsoron ta kar ummah ta tambayi dalili" allaura ya tono garma...gashi ta lura tun ranar kusan kullum ta kira su tare take jin su da anty jamila...
duk iya dabara tayi amma basu samun kebewa...achan kuma ummah ta sa ma anty jamila ido ne don kar ta kebe ta fada ma suhan mummunan halin rashin lpya da take ciki a kwanakin..ummah bata ko motsawa mai kyau komai mata anty jamila take amma bakin ta bai rufuwa wajen nitsar da anty jamila'
itama wata rana takan yi kuka sosai wani bin sai taji duniyan gaba daya ba komai bace..Gashi kudin da suke manage yasoma kaiwa kasa dama hakan yasa suka dawo gida tun wanncan sati da suka bar asibiti...
A Duk dama suhan ta warke sosai yanzu amma capt majeed bai dena zuwa yana mata abubuwan daya saba mata ba ...
yanzu shike mata wanka ya kuma tabbata ta ci abinci ita kanta wani bin mamakin sa bai bari tayi masa iskanci...she cundt imagine har yau shi din ne ke treating din ta sofly cikin kulawa babu wani daure Fuska ko masifa hmmMostly sai ya kwantar da ita zai fita take kiran attention dinsa amma har yau ta kasa furta masa komai" so take ta tambaye shi maganan aikin ta in ya so ko hakuri ta bashi ya kyaleta tana zuwa ta samu ta taimake su anty jamaila da kudi cos tasan ciwon ummah ba wuya za'ace ya tashi.. amma kuma tana mugun jin tsoron furtawa....
Shiko bai ma kula ba sai ya koma dakin sa yayi baccin sa..
kwana biyu sai tasa maganan aikin nata a ranta sosai har ta shiga tunanin yadda zata bullo masa don ta gama lura hes no longer like before...da safe ana yau ta cika 5days so ta warware sosai ...tun kafin yace zai zo duba ta tayi wanka ta shirya tsaf riga da skirt ta sa na material bluewish green ba wani make up akan fuskan ta amma sai ta dan fetsa turare mai sanyin qamshi ta fito...
YOU ARE READING
SAKAMAKO
RomanceYa zatayi da Yarinyar da bata kai ta goge mata takalmi ba amma ta kwace mata miji?...... #Suhan #captain majeed # Zarah