35

16.8K 880 29
                                    

*⚜BRILLIANT WRITERS ASSO🖊*


    ™/8/ 2018🔞
   *🌺SAKAMAKO🌺*
    _The pitch blunder_

_Story and  written by_
  *SURAYYAHMS*🔥
    

_WATTPAD_ @: _SURAYYAHMS_
  @ _IG:Surriem-sule_

*#Lovestory2018*
*#romance#fiction..*
*any resemblence of life style or story should be considered as a coencidence"i give no permission for any comparison,beware copy cats!.*



*Page▶62 st*


Suhan da kyar tayi bacci don kishi amma tayi tunanin kar ta nuna masa ya ga kamar son shi take don haka sai ta qudira da safe za ta cigaba da hidaman ta..

Atho bata jin dadi cos haka kawai abun ke zuwa ranta take sawa  maybe hala yana chan jikin wata tana masa irin abunda suke yi da shi tare..she just cant help it bata kaunar ta tuna wata mace ma zata na ji kalar abunda take ji ajikin majeed
Deep inside her heart she wants him to herself a matsayin friend ko matsayin miji ne shine bata sani ba  .

Da safe Maid din ta ta shigo tambayar ta ko tana shawa'ar wani kalar breakfast tace ah'a...anan ta tambaya ko majeed ya fito maids tace ah a zarah ce kawai kuma ta tafi

Dadi taji aranta duk dama bata san ena zarahn taje ba Ta sallame maid tare da tsunduma Cikin wani tunanin...nan ta mike ta sake shiga wanka dama riga da skirt din ta ta sa na material gorlden brown mai kyau..

Amma da shike sauran tururin kishin zarah na ranta sai tayi tunanin ta sa kananan kaya itama ko zata janye hankalin sa ...
Damamen jeans ta sa cool blue da farin riga mai kyau amma ya dan zarce hips dinta fari da baki sai tayi rolling da pure black veil

Sosai ta zage tayi kwalliyar ta mai kyau ire iren wanda take gani a videos na make up ta feshe jikin ta da turare juyi ba wanda batayi ba taga haduwar ta ba bata lokaci ta kama hanyar waje..

Sai ta na saukowa a tsanake ita dai tana so ta ji ya zarah keji in tana  jan aji da kasaita tun kan ta karasa masu aiki ake zuba mata gaisuwa..
Sometimes bata iya amsawa sai dai tayi smiles..sai ta kira wanda dazo ta zo tace mata ena  site din captain yake tayi mata nuni aladabce ...ta kama hanya.

Shikuwa Tunda zarah ta tafi yake jin shi somehow cos yana mugun jin zafin yanayin zaman su...tsoro ne ya soma kama masa zuciya kar ya kasance shikenan babu wanda ya damu da shi da gaskiya a rayuwa sai mahaifiyar shi bayan kuma a ransa yana mugun son a kula da shi a nuna masa soyayya ana kwantar masa da hankali ana lallabashi. ..

Hes only getting the opposite wajen zarah and as for suhan baima san me zaice ba tukunna its a mixed feeling..gashi nan dai da kudi da power amma sam bai da kwanciyar hankali gaba daya kanshi ya daure

Akwance yake kan gado amma half bai kai kan gadon complete ba cikin shirin sa tsaf riga tshirt mai strands din dark green da baki sai wando baki ya juya kansa..

Tun da ta turo kofa Tana tsaye tana lura da yanayin sa sosai jikin ta ya bata ba lpya na she tot ko ma wani abun yake yi baizo mata ba tunda ance zarah ta tafi..

Takun ta yasa shi dagowa kadan she looks stunning sai ya mike ya sauke mata idanun sa baki daya yana binta da kallon in perfect admiration and love...murmushi ta danyi calmly har ta iso ta zauna daf da shi yana binta da ido ta dan sa hannu ta kare face din ta
Don kunya...

a ransa ya gama sallamewa yana sa albarka..ya ja hannun yace to bude mana preety girl rowa babu kyau..ta sauke cikin shagwaba tace aiko sallamata baka amsa ba ai bana maka magana ta juya masa baya cikin wasa....jikin sa a muce yake amma sai yayi murmushi mai sauti ya koma ya kwanta yana kallon bayan ta...sassanyr muryan shi taji yana cewa banji bane preety kiyi hakuri..comon tell me hows ur night? Baki bani lavarin new room dinki ba did u like it?
Ta juyo ta kalle sa ta gyada kai yana dan shafa gefen hips dinta a hankali yace good i missed u...

SAKAMAKOWhere stories live. Discover now