part 11..2122

13.8K 772 12
                                    

*⚜BRILLIANT WRITERS ASSO🖊*


    ™/8/ 2018🔞
   *🌺SAKAMAKO🌺*
    _The pitch blunder_

_Story and  written by_
  *SURAYYAHMS*🔥
    

_WATTPAD_ @: _SURAYYAHMS_
  @ _IG:Surriem-sule_

*#Lovestory2018*
*#romance#fiction..*
*any resemblence of life style or story should be considered as a coencidence"i give no permission for any comparison,beware copy cats!.*




*Page▶21-22*


Su mum Gaba daya jikin su yayi sanyi cikin motar musamman da suhan ta sunkuyar da kai ta basar da kowa wajen sai kukan zuci take rerewa"cikin ranta tace"wai shin da me zanji ne ? Yanzu an rabani da uwata farin ciki na kenan? Ga baba shima ya yaudare mu ya cuce mu ya gudu ya barmu
Hmmm ni yau na shiga uku  da wannen auren,don a yadda naga matan nan in har wannan mugun ogar sir din ne ya  aure ni sunana mutacciya ...ta dada bulbulan hawaye tana sheshheka a hankali.

su mum ma shiruu su kayi suhan har bata hankara ba aka iso da ita cpt mj shamud rsidence.

Ana tsayawa ta daga kai ."Ko dai dai da minti daya bata mance nan wajen ba duk da ma sau daya zuwan ta..kirjinta ke dada bugawa amma sai ta daure har aka kammala parking..inna hafsat ta fito sannan mum ma tafito ta zago side din suhan ta tsaya tana kallon ta, she looks sturning cikin light veil din  ta don daga sarari ana hango komai daga kwalliyar kan fuskan ta..

Tare da shafa gefen face dinta cikin kulawa inna tace sauko mana yata,...ba musu suhan ta sauke kafanta kasa a sanyaye nan mum ta riko ta suna tahowa inna na biye da su ...daf bakin kofar shiga Tace 'tsaya kiyi bismillahi ki sa kafar ki ta dama yata ki shiga gidan ki..cewar innahn cikin kulawa itama ..nan ma suhan batayi taurin kai ba ta aikata hakan wanda ya sa mum jin wani sanyi aranta take suka wuce side din ta da ake tanada domin da ita..

A chan sama ne gefen dama dana cptain Mj while na zarah na fuskan tan nasu duka biyu daga dayan bangaren..

Cikin dakin suhan Dual size decor akayi ma room din yanayin tsarin ginin sa' so akwai jerin couch da chairs  irin masu hade da juna din nan white da red trow pillows sai kuma center table dan karami na glass gaban sa wani lallausan chinese carpet ce dan dai dai itama mai dauke da launin ja ajikin ta,sai kawatattun wall decors da flower arrangments da dressing room mai kofar glass da Katoton royal bed shima pure white wanda aka lailaye sa da dark (green) bed sheet mai diso dison pepper red da trow pillows masu kyau da tsari aka kawata su an jere su reras kan gado, dressing mirror an shake shi tam da kayan make up na zamani still ga fankacecen glass wardrobe wanda ake shiga daga ciki mai dauke da customised dressing chair dinsa na zamani komai na sawanta na ciki sabbi dak sai dai 90% ba dinkakku bane saura kuma gowns ne da english wears duk mum ta zaba mata su dakan sa cos a ganinta suhan daga yanzu ta zama tamkar ya ce mata duk wani kula da tarbiyan ta da koman ta yadawo akan kafadar ta ...

Wani lallausan qamshi ke fita a environment din komai kasa hanu yana maka welcome ena kafito qamshi kuma ena zaka don har kabar dakin ana jin qamshin dake tashi ajikin ka..

Basu ajiye suhan ko ena ba sai kan gadon ta..nan ne ta sake fashewa da wani matsanancin kuka don kanta sosai ke bugawa da azaban ciwo..

Zaman diris inna tayi cos alokacin mum ta riga ta karaya tausayin suhan take ji haka kawai a ranta sai ta kasa cewa komai."kiyi hakuri yaaata nan ma ai gidan ki ne,addu'a kawai zakiyi samun da fatan samun alkhairin dake cikin ta ba kuka ba..tashi muje kiyi
Magrib kar mu bata lokaci ki samu kihuta ki danyi bacci innna tafada tana tallafo suhan a hankali har tayi mata jagora zuwa toilet...

Duk da halin da take jiki bai hana ta taba kauyan ci a cikin bayin  ba minti 20 ta dauka tana gwaje gwajen wasu abun daga baya sai ta fiske tayi alwalan ta kawai a kasa jikin wani karamin silver tap easy to operate
ta samu ta fito
A tunanin ta su mum sun koma site dinsu so a hannu kawai ta riko mayafin nata ta bar dogon parcked and pampered hair dinta na shan iska ga gwalagwalan nan sun dada haska wuyan ta ta sosai tamkar jarumar film haka ta fito hannu daya nakan skirt daya na rike da mayafin ta..

SAKAMAKOWhere stories live. Discover now