*⚜BRILLIANT WRITERS ASSO🖊*
™/8/ 2018🔞
*🌺SAKAMAKO🌺*
_The pitch blunder__Story and written by_
*SURAYYAHMS*🔥
_WATTPAD_ @: _SURAYYAHMS_
@ _IG:Surriem-sule_*#Lovestory2018*
*#romance#fiction..*
*any resemblence of life style or story should be considered as a coencidence"i give no permission for any comparison,beware copy cats!.**Page▶31-32*
Tunda yaje dakin sa ya kasa samun nitsuwa kwanciyar minti 10 yayi yana saita sabon sauyin yanayin jikin sa daya keji kafin ya sake fadawa wanka don ya tsarkake kansa
Suhan da shike bata jin dai dai aranta yau ko Wajen mum din ma bata sake lekawa ba tana gama serving abinci ta koma dakin ta ita yau Allah allah take ta fita don su hadu da anty jamila ta kai kara..
Yana kwance yana kawo event din ahankali a zuciyan sa ba karya jikin yarinyar kamar daban yake da sauran mata amma mamakin kansa yake yi da shawa'ar sa bata kufce masa ya afka mata ba..
Yana cikin juyin nasa aka turo kofar zarah ce ta shigo ba yabo ba fallasa
daf da shi ta zauna ta dan marairaice fuska..Baisan meyasa yaji daban ba amma sai ya kau da wani tunani ya jawo ta kusa da shi" yace im proud of u baby ya danyi kissing din ta lightly...
Murmushi tayi tace" u know i love you majeed.. amma kuma kar ka kuma cemin na bar maka gidan ka i got scared ashe baka damu dani har hakan ba ko?
...ya dan murza bakin sa cikin salo yace c'mon maganan nan ya kare haka dama ena so muyi wata magana dake tunda kinzo kinga shikenan sai muyi..
Ta juyo ta kalle sa "tace enajin ka" tambayoyi kadan ya mata akan sabun appoitnment dinta da su minister altho ta san bata fada masa ba jin ya ambata tasan yes plan dinta yaci akan mum tunda har sun tattauna da majeed..
Yace" zarah bawai bana son kiyi abunda ranki ke so bane with ordinary boutique ma yana kare da samun hakki na wajen ki bare kin kama aikin office?
Shiru tayi daga baya ta dago tace" try me.
I promise you zan zanja majeed bada wasa nake ba just let me do ita ta dan marairaice..Yace not yet sai naga changes kafin nan ya maida kansa kan pillow ba shiri ta hauro ta bishi itama.
Kanta ta dan daura a saman kirjin sa tace" baby please kar kace haka mana pls...yana shiru har ya shiga shafo ta a hankali ta na shiga jikin sa sunayi sunayi har ya samu ya fance kansa da kyar awajen ta..Da safe washe gari Kafin su fito Already suhan ta fice..
So yau captain dakan sa yakai zarah botiquue da motar ta
Bai dawo ba kuma sai ya nufi wajen taron su mum daga nan shima yake son wucewa wajen wani meetingsuhan na shago hankali kwance ta gama aikin bada odas ita da zuby Suna dan hirar su..
Cahn sai ga anty jamila wani wawan ajiyammn zuciya suhan tayo ta zago wajen ta suka rungume juna..
Dan baya suka koma bayan sun gaisa da zuby sai ta basu waje ta ci gaba da aiki don kar madam bola ta katse su..
Tace suhan yadai naga sakon ki meya hanaki zuwa gida toh?
A marairaice suhan tace..kema kinsani anty bana son cika fita kar wata rana aganni afada achan gidan ..ya ummah na?
Tace ..garau take ya kamata kizo ki duba ta suhan wai shi mijin naki ba zai zo bane shima ko me?
YOU ARE READING
SAKAMAKO
RomanceYa zatayi da Yarinyar da bata kai ta goge mata takalmi ba amma ta kwace mata miji?...... #Suhan #captain majeed # Zarah