*⚜BRILLIANT WRITERS ASSO🖊*
™/8/ 2018🔞
*🌺SAKAMAKO🌺*
_The pitch blunder__Story and written by_
*SURAYYAHMS*🔥
_WATTPAD_ @: _SURAYYAHMS_
@ _IG:Surriem-sule_*#Lovestory2018*
*#romance#fiction..*
*any resemblence of life style or story should be considered as a coencidence"i give no permission for any comparison,beware copy cats!.**Page▶65*
Zarah ce ta soma dawo wa gidan tun safe amma sam hankalin ta yaki kwanciya sai zirga zirga take.
she's now a boss with all the titles amma batayi tsammanin lamarin auren ta zai zo ya fara sha mata gaba kamar yadda take gani yanzu ba...
Daga jiya zuwa yau kawai sai taji sabon salon relaship din suhan da majeed na neman daga mata senses..wani mugun kishi na damun ta
amma for what? Soyayya ai ba nata ba sai take dauka kaman zata fuskance suhan ne kawai don ta fi karfin kishiya kuma ta isa ta yi hakan..
Tunanin dake ranta kenan gaba daya lokacin sai ta kasa samun sukuni ma ranta babu abunda ta takuba har yamma yayi ...
Shikam Tun ajirgi yake lura da suhan kamar bata jin dadi amma sai ta matse tayi kyam har suka diro Abuja bata wani motsawa.Suka iso gida ana neman wajen karfe 7saura na dare zarah na chan sama ko jin karar rubibun shigowar convoy dinsa bata yi ba...
Ya riko hannun ta suka shigo yace preetywifey na ko zamu je tare ne kam? Ta san meya ke nufi..amma bata jin karfin da zata iya binsa site dinsa
Tace noo zan zo na same ka banyi isha'i ba. .kuma ena so nayi.
yace toh shikenan go ahead zan zo ai... ta gyda kai ta wuce ta haura site dinta shima ya nufi nashi...
Tana isa dakin taji wani azabbaben weakness ako ena a sassan jikim ta bakin ta sai ya soma dauke taste kasala na dada tsanan tawa da kyar ta samu tayi sallah...
Sai ta yaye mayafin ta ta ajiye cikin dauriya ta rage kayan jikin ta ta daura towel da niyyar shiga wanka amma ena hakan bai samu ba dan dolen ta ta koma kan gado ta kwanta tana nishi sama sama .....
Sai wajen 20 minutes da dawowar su zarah ke jin labari cos fitowar ta take ganin yadda atmosphere gidan ya sauya it seems like evryone is alerted..
Tana jin ance shine ba bata lokaci ta haura site dinsa she really wants to see him taga ya jikin nasa yake ko wanann boyayyen guiltness din zai ragu mata a ranta...
cikin sa'a kuwa tana turo kofar
Daure da towel ta hango sa yana kokarin ficewa da ga bathrum ya fito daga wanka....Suka hada ido ,"With a guick smear look na jaje ta karaso cikin hanzari yana tsaye ta kashe murya tace baby? Tadan fada jikin sa ta rungeme sa....
da kamar bazai rike ta ba amma sai ya riko ta lightly da dayan hannun sa na dan mintuna kadan wanda ya bata daman bashi warm condolesce hug ta dago tace ..im sooo sorry for what happen ya jikin naka?...fuska ba yabo ba fallsa yace da sauki" congratulations..
tayi dan murmusji tace thanks and you too..dan karamin yake yayi ya zame hannun sa daga nata ya wuce ya kyale ta anan ya zauna gefen bed dinsa
bata damu ba dai ta daure ta biyo sa idon ta na kan tattoo din jikin sa dake dada fitar masa da wani sabon salon kwarjiniBatare da ya tambaye ta ko ya furta wani kalma ba ta shiga bashi labarin hidiman ta da uzurori abunda ya sa bata zo ta duba shi....
yana jin ta shiru wani bangaren zuciyan shi na tafasa...
ya lura he's just a second choice to zarah burin ta na duniya shine a gaban komai...yace baby kasan dai na damu dakai ko?
DU LIEST GERADE
SAKAMAKO
RomantikYa zatayi da Yarinyar da bata kai ta goge mata takalmi ba amma ta kwace mata miji?...... #Suhan #captain majeed # Zarah