32

19.6K 922 54
                                    

*⚜BRILLIANT WRITERS ASSO🖊*


    ™/8/ 2018🔞
   *🌺SAKAMAKO🌺*
    _The pitch blunder_

_Story and  written by_
  *SURAYYAHMS*🔥
    

_WATTPAD_ @: _SURAYYAHMS_
  @ _IG:Surriem-sule_

*#Lovestory2018*
*#romance#fiction..*
*any resemblence of life style or story should be considered as a coencidence"i give no permission for any comparison,beware copy cats!.*



*Page▶-59start*



Washe gari ko da ta tashi taji ta gam ajikin sa sai ta bata iya motsawa ba don ji take kamar dumin jikin sa yafi na kan bed din da kullum take hawa ta barshi..

Ta dade a hakan Chan Ta dan daga kai ta duba agogo its almost 5.30 shikam Baccin  sa  yake hankali kwance bai ko motsowa ..ta kalle sa a  hankali numfashi yake sauke wa calmly fusakn sa yayi sanyi with full serenity kamar baby kallon shi take har bata san time din data yi murmushi ba ..kokarin kwace kanta tayi kadan taji ya sake kamo ta cikin   shagwaba da sanyin murya tace captain soldier yau baza kayi sallah ba ko ? Bai amsa ba sake ta ya juya mata baya ta sake matsowa ta kamo sa ta dan lafe kadan a bayan sa ...kusan minti 3 ya dauka yana saita kansa daga bisani ya juyo yana fuskan tar ta...good morning preety girl ..ya fada da disasshen muryan sa idon sa a kasale kamar wanda ba yanzun a bacci ya tashi ba ..ta lumshe ido ta bude bata ce komai ba ta sa hannu tana latsa dimple points dinsa dake shiga dakan sa..it seems like babu abunda yake mugun dauke mata hankali kamar wajen cos idan ya lotsa fuskan sa wani kama daban suke ba shi Na tsaban kyau da kwarjini...ya kama hannun ta cikin salon wasa zai yi kissing ta kwace abunta firgit ta mike tare da shigewa wajen alwala..shikam kasa tashi yayi saboda bata san kwanciyar da tayi jikin sa jiya ya sa  da kyar ya samu bacci ba sosai yake fama da fitinnanen shawa'ar ta amma bai so ya karya alkwarin sa....

Har ta fito ta shirya Tana tada sallah yayi saurin shiga shima ya kimtsa kansa ..ko da ya fito ya samu har ta kwanta anan din ta juya masa baya alaman baza ma ta tashi ba...
Yayi zaman sa  yayi adua sosai kusa 2 hrs bai tashi ba...har bacci ya sake tafiya da ita...

Shima gajiyan ke damun sa sai ya mirgina kadan a dan gefen ta tuni ya shiga sahu jim kadan hasken rana  dake shigowa ya daga shi

Mai makon yaji sauki sauki sai yaji ena ma ace tana kusa don yana mikewa ya lura shi kadai ne wayar ta ne ayashe a wajen ya duba time 9.45am...

Wando ne kawai a jikin sa white ya dan kame sa kadan as usual ya fito babu riga yayi mika tare da salati hoping to see her amma shiru...

Chan ya soma jin dariya kadan kadan bai bata lokaci ba ya kara so gaba kadan da enda yake swinging ya hangota nan cikin wani tsauni daga jikin mountain din wani katoton leaf ta daga sai tayi arba da fresh and clean water yana kwalala ga dumi kamar ba sanyin safiya ba..tuni ta facala ciki tana watsa ma kanta musamman ma data ga in ta kirkiza sauran ganyen ruwa na zuba daga jikin su sai ta bingire da wasa sosai ta jike rigar nata da bai kai rabin cinyar ta ba...

Da shike kwana biyu ta sake bai taba ta ba don bukatar sa yanzu Sam bata damu da jin kunyar sa sosai ba

Yana tsaye yana kallon very sexy bodyn ta tsaban yadda rigar ya jike ya manne dai dai bakin niples din ta har na digon ruwa da kansa lips dinta ta har ya dawo pitch dakan sa...

Suna hada ido ta kashe murya salon wasa tace good morning captain soldier ga ruwan wanka nan kyauta bada murmushi ba....

ya dan yi smiles don shi kadai ya san meya ke ji ajikin sa ..baice uffan ba ya juya..ta kwala masa kira tace habawa zaka share ni? A kasale ya ce mata comon enjoy kowa yayi nashi ai dama ba dani kika fara ba..bata so hakan ba amma sai ta dan murguda baki alaman eh din..ya wuce abun sa ya koma daki...

SAKAMAKOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon