END OF the BEGINING

13.5K 922 132
                                    

*⚜BRILLIANT WRITERS ASSO🖊*

    ™/8/ 2018🔞
   *🌺SAKAMAKO🌺*
    _The pitch blunder_

_Story and  written by_
  *SURAYYAHMS*🔥
    

_WATTPAD_ @: _SURAYYAHMS_
  @ _IG:Surriem-sule_

*#Lovestory2018*
*#romance#fiction..*
*any resemblence of life style or story should be considered as a coencidence"i give no permission for any comparison,beware copy cats!.*

*Page▶77 78*

Wannan tunanin ta ke juya wa har ta cika 1 full week agidan mumy wanda ke faman bata baki da karfin gwiwa...

Gaba daya take jin ta tsani kanta ..why did she not have taken her marriage serious before???
Gaba daya ta kasa gane makan ta it feels like Tana cikin mugun halin na dama da bacin rai..

Its clear to her that wata macen da bata kai ta goge mata shoe ba ta zo ta karbe mata komai da komai na rayuwan ta..

Suhan is living All her dreams now ..

Abunda ke dada cunkushe mata zuciya shine in ta dubi yadda majeed ya dawo akan suhan she just feel like she dont even stand a chance anymore bare suyi competing gani take gaba daya bai gani bai kuma ji akan suhan so me ma zatayi ta birge?...

Ta soma cin abinci amma ba sosai ba..so ranar da mumy ta sanar mata cewa majeed zai zo ya yafi da ita ..ranar ta zo mata da wata shawaran data yanke makan ta..

Mumy na zaune ta shigo...

Tace mum kina so na?

Ta dago ta kalle ta irin wannan wani irin maganan banza ne...

" im serious mumy
Maganan da zan gaya miki ki dauka babu wasa acikin ta i really need to do this please help me mumy bana so na koma gidan majeed akashe da bakin ciki..i can't ta dan fashe da kuka gwanin tausayi...

"mumy ta jinjina kai cikin tausayi yarta she knew zarah is very well disturbed"'tell me zarah kiyi magana koma meye ne wallhy zan yi miki shi ke kadai nake da shi a duniya stop this" ki dena kukan nan haka ... Now,oya
Fadi ena jin ki

Sai Ta dan goge hawaye ta nitsu" mumy ena wannan mutumin daya taimaka mana lokacin da majeed bai sona din nan tun ena hong kong ..mumy tace duguri?
Boka duguri kike magana

...tace yeah wataeva mum...

"Me zai miki kuma zara ? Ko kina ganin zai taimka ki samu cikin ne..tace mumy ni ba wannan nake so ba gaskiya bazan iya wasa da rai na ba dovtor yace zan iya mutuwa...
Sai ta dan yi shiru can ta dago tace
"I want her out of my house bana son ta da abunda ke cikin ta su rayu da my i want her far away from us..ena so nayi rayuwa na daga ni sai majeed kamar da chan.

Mumy ta gwalo ido surprisingly tana binta da kallon this is ridicoulous" "amma bata kula ba a dame ta kama hannun ta suna facing juna tana kan mata bayani
"mumy,kinga muddin Suhan tana cikin gidan am just equal to nothing to majeed ....mum dan Allah ki fahimce ni i need to do this...

Mumy ta danyi shiru ta jinjina "tace are sure about this ? Bana so na kawo miki shawara ne daga baya kizo  kice ai kece....

Amma in kin shirya hakan nima a shirye nake don bana kaunar yarinyar ko kadan...

Ta dan yi murmushi tace am sure mumy ni dai yanzu ki samana rana muje na gaya masa me nake so ayi mata

....mumy tace toh shikenan

Yanzu kika fara tunani kamar mace kije ki shirya  tsaf kema dole ki nuna masa kin hakura kin karbi qaddarar bazaki haifu ba

Kinga bayan abubuwa sun wakana akwai zargin ko kece:" u will always be the no 1 suspect tunda kowa dai yasan baku jituwa musamman ma shi majeed din...
tace toh mumy bari naje daki ni nasan mezan yi

SAKAMAKOWhere stories live. Discover now