🐉CHAPTER XXXIV🐉

9 0 0
                                    

Nakaraan..
Nagtagumpay Na nga sina dragono, Dragnof, Argo na mawasak ang Ginintuang orasan!  Natalo nila ang sukab na Bathaluman at ang mga etherian na malulupit kaya Nang labanan sila ng mga ito Ginawang panangga ni Dragono ang Gintong Orasan para Mawasak ito..  Hindi man lumabas ang tagabantay nito ngunit nakalaban naman nila si Ether...
Kaya nang mapagtagumpayan nina dragono Ang kanilang misyon isinumpa ni dragono ng mga etherian at si Ether na mananatili sa malamang sa nakaraan kaya ng tumalab ang sumpa nya...  Agad umalis sina dragono ng nakaraan... At nag tungo sila sa lagusan ng Dragonoia..  Ngunit bago un isanaoli muna ni Dragono ang susi sa mga diwata at tinuloy ang kanilang pag lipad tungong  Dragonoia... At habang nasa himpapawid sila ng Encantadia Sinalubong sila ni Lihangin(Air Diety) at nagulat sila ng hawak ni Lihangin ang sentro ng Dragonoia....

Sa Dragonoia-Luna...

Dragona Luna: Hindi talaga papasindak Si Drago kay Havioc kahit pa ninakaw ni Havioc ang kapangyarihan nya hmm..

Libulan(God of moon): Natatakot ako sa maaaring Gawin ni Havioc! 

Dragona Luna: may solusyon pa!  Hindi Dapat mag alala si Drago!  Ang Tatlong Magkakapatid na Dragon!

Libulan: Anong magagawa nila?  Ngayon pa at maraming diyosang umanib kay Havioc at sitan!

Dragona Luna: Nalimot mo ata ang historya nila Rui, Ryujin, Raiha!  Hindi mo ba alam na kinakatakutan ng lahat maging mga diyosa at diyos sa pagka't Taglay ng tatlo ang makapangyarihang Abilidad na tyak hindi uubra ang Kapangyarihan ni Havioc! 
Libulan: Naalala ko na!  Silang Tatlo Nakapag patigil ng digmaan ng diyosa at diyos nuon!  Tama! Sila ang isa pang solusyon bukod sa Sentro!....

Dragona Luna: Magtiwala Tayo kay Dragono....

At habang abala sila sa Dragonoia
Naglalakbay pa rin sa Himpapawid sina argo, Dragnof, at Dragono...

Sa Himpapawid ng Encantadia....

Dragono: ano at na sayo ang sentro Lihangin?

Lihangin(Air Diety): Oo na! Aaminin ko na lahat!  Ako ang Tunay na may ari ng Sentro!  At pinamalas ko lamang ito sa Dragonoia!  Dahil sa pag aakalang Katahimikan ang Dala Nito! Ngunit isa palang Pagkakamali ang aking Nagawa!

Dragnof: Tama nga ang nakita ko sa nakaraan mo!  Ikaw ang tinatawag nila  Senjuro!

Dragono: Senjuro?  Hindi Ba Ito ang Nilalang na kasama ni amang siege? Sa nakaraan?

Lihangin: Oo!  At si Senjuro at ako ay iisa!  Matagal nako nabubuhay Dragono!  Isa ako sa dahilan ng pagkakasumpa sayo!

Dragono: Ka kalimutan ko lahat ng yan..  Pag Natalo ko na ang pesteng Havioc! 

Lihangin: Heto na ang Solusyon sa Problema mo!  Gamitin mo yan laban kay Havioc at tyak matatalo mo rin sya!

Argo: Kung Hindi man epektibo yan may isa pang paraan...

Dragnof: Ang paslangin ka!  Lihangin!...

Nagulat si Lihangin ng sabihin ni Dragnof yun!

Lihangin: Hindi mo ako kalaban Dragnof!  Bakit ganyan ka mag salita Sakin??

Dragnof: Dahil isa kang peke! Dragono wag mo hawakan ang...

TWO DRAGONS 🐉☯🐉 (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon