Nakaraan....
Sa pag lalakbay nila Dragono, Argo, Dragnof sa Etheria nalinlang nila ang mga heran at sa di inaasahan may rebelasyon na nabunyag! Matagal na palang kaibigan si Arkrei! Ang Etherian na katuwang nila avria! Nang mabuking sila ni Ether Nagkabanggaan sila ni Dragono at Hindi nadaig ni Ether si Dragono dahil meron kakaiba sa sandata ni Dragono! Oras na masugatan ka nito Hindi nito magagamot ng kahit anong kapangyarihan liban sa nag mamay ari ng sandata na yon..
At yon ang nagpabagsak kay ether... Dahil nalaman nila avria ang naganap nagkalaban laban sila at sa inis ni Dragono Sinumpa nya mga heran pansamantala magiging bato... Ngunit nabunyag lihim na pagkakaibigan nila Argo at Arkrei...Arkrei:Tutulungan ko kayo...
At dahil napatagal usapan nila nawalang bisa sumpa ni Dragono at sinaksak ni Avria si Arkrei at napaslang nya ito!..
Sa Etheria...
Avria:Dapat yan sa taksil na tulad mo!
Andora: Mahal na Reyna Avria pagsanib pwersa natin ang ating mga lakas!
Juvila: Handa na kami!
Odessa: Handa na kami
Animus: mapapaslang na kayo!!!!!Ngunit bago mag simula Laban may ipinakita si Dragono kela Avria na Nag bigay pangamba kay Andora...
Dragono: haha! Animus pinatawa mo ako.. Manuod ka sa aking nakitang Kapalaran mo Andora Ng Hera Sensa nais mo siguro malaman ito!
Ether: Nararamdaman kong may nais sya ipakita sayo Andora...
Avria: pero bathaluman!Ether: Hayaan mo sya Avria!
Andora: ano ang ibig mo sakin pakita??
Dragono: Heto manuod ka!
Ipinakita ni Dragono kamatayan ni Animus May sumaksak dito at Magdadala ng kabiguan kay avria para buhayin ito! Ngunit hindi nakita ang nilalang na papaslang kay Animus...
Andora:Imposible! Sinungalin! Pashnea!!!
Ether: Andora! Nagsasabi ng totoo ang binata!
Animus: sino papaslang sa akin?
Dragono: manigas ka kakaisip! Haha!
Avria: Humanda ka!!!
At Habang Abala sina dragono at Dragnof at argo sa nakaraan ng ETHERIA..
Muli naisipan ni Havioc sumugod at Sa pagkakataong ito may dala sya iba pang diyos bukod kay Sitan... Nanghingi sya tulong sa diyosa ng kamatayan na si Magwayen(Diyosa Ng Kamatayan) at Sidapa(Diyos Ng Kamatayan)
Upang maisagawa nya ang pananakop sa buong Dragonoia...sa HELVAS(Mundo Ng Patay, At Kaluluwang Walang Dangal)....
Sidapa(Diyos ng Kamatayan):Havioc Ano at ginugulo nyo ako sa aking pagkakahimlay dito?!
Magwayen(Dyosa Ng Kamatayan): Hindi ako tumutulong sa mga nilalang na tulad mo!
Sitan(Diyos ng Kasamaan): haha sadyang ganyan talaga ugali ni Magwayen wag mo sya patulan Havioc..Havioc: Alam ko! Mga diyosa at Diyos nais kong hingin tulong nyo para kami ay magtagumpay ni Sitan na masakop ang Dragonoia!
Sidapa: Anong Silbi mo Sitan?!
Sitan(Diyos ng Kasamaan):Sidapa malakas si Dragono nahihirapan akong talunin sya...
BINABASA MO ANG
TWO DRAGONS 🐉☯🐉 (COMPLETED)
FantasySinilang Si Dragnof At Dragono Ngunit iba ang mapapalaki sa pinaniniwalaang sugo ng SUTRA AT DRAGONOIA si Dragnof lalaki sa Paniniwala na Itinakwil ng ama... Si Dragono tatanggalan ng ala-ala ngunit lalaki din sa kasinungalingan at sa sumpa ni sieg...