PS.
(Paumanhin Kung Nabitin kayo sa Story ng Two Dragons Medyo Busy Lang Po Ako kaya sorry and pasensya if may errors sa Mga words kase auto-correct po😁-Der Sien)Okay Balik Tayo sa Two Dragons...
At Ayun Nga nag laban sina Lihangin at Dragono,Dragnof,Argo! Ngunit sa Gitna ng pag aamok Ni Lihangin Biglang Nagpakita si Ryuju(Blue Fire Dragon) o mas kilalang Ryujin (King Of Barrier) Inakala ni lihangin na kakayanin nya wasakin ang makapangyarihang Pananggalang na bumalot kela dragono, dragnof,Argo... Ngunit bigo ito kaya sa bwisit ni dragono nag pakawala ito ng lason na tyak lalason Kay lihangin ng unti unti.... Kaya ng Hindi mawasak ni lihangin ang panangga ni Ryujin/Ryuju Umalis ito at kahit nasakanya ang sentro Hindi ito nag tagumpay ma kontra si dragono.... At dahil dito nakapasok Sila sa Lagusan Tungong Dragonoia! Oo nga at nakapasok na sila pero Hindi parin Sila kampante sa pagkat marami nanakaw na kapangyarihan si havioc habang wala sina dragono.. Nakuha
Rin Ni Havioc ang kapangyarihan nila seige,Drago,At Uriti! kaya pagpasok nila sa Dragonoia nilabas muli ni Ryujin ang pananggalang nya Upang protektahan Sila sa Anu mang panganib na dala ni havioc....Sa Sutra-Verandra...
Sutana Verandra: Kahindikhindik bwiset! Wala tayo magawa! Kung di sumunod Kay havioc! Napaka Hambog nya talaga! Nasakop na nya talaga ang Buong dragonoia!
Kawal1: Hindi Lahat mahal na Reyna! Hindi nya pa nasasakop ang Dragonoia Luna!
Haring Konggol: Natural! May sumpang kaakibat ang sino Man kakalaban sa Dragonoia Luna at ito ang iniiwasan nyang bwisit na havioc na yan!
Kawal2: may parating mula sa langit! Maghanda!!!
At ng makita ni konggol Ang pababa ng sutra-Verandra Ay sina Dragono ay Sinabi nya sa Mga kawal na hayaan maka baba Mga ito sa Puod ni sutana-verandra...
Sinalubong nila konggol at Sutana-verandra sila dragono...Dragono: Mahabagin Laon! Totoo nga na sinakop na ni havioc ang Dragonoia!
Dragnof: Syang Tunay!Konggol: Dragono! Maligayang Pag Babalik!
Sutana Verandra: Kinagagalak kong Makita kayo muli!!
Dragnof: Sana Hindi pa kami huli upang bawiin kay havioc Mga ninakaw nya!
Kawal3: Hindi na tayo dapat matakot Nag Balik na ang ating tunay na Bathala!!!
Dragono: Hindi ito ang oras para Mag Diwang! May kailangan tayo Tapusin!
At... At sino ka?At tinuro ni dragono ang kasama ni konggol...
Haring Konggol: sya si Dave isang Mortal...at...
At Hindi pinatapos ni dragono sasabihin ni konggol at nilapitan nya ang sinabing mortal pero umiiwas ito mahawakan ni dragono... Kaya agad uminit ulo ni dragono at hinablot si Dave!!!!
Haring Konggol: Dragono! Mabaet yan! Wag mo sya saktan!
Dave: Dragono Bitawan mo ko!!!!
Dragono: Hanggat Hindi ka nag papakilala sakin Hindi kita pakakawalan!
Konggol: Dragono! Sya nga Sinabi si Dave!! Bakit ba ang kulit mo?!
BINABASA MO ANG
TWO DRAGONS 🐉☯🐉 (COMPLETED)
FantastikSinilang Si Dragnof At Dragono Ngunit iba ang mapapalaki sa pinaniniwalaang sugo ng SUTRA AT DRAGONOIA si Dragnof lalaki sa Paniniwala na Itinakwil ng ama... Si Dragono tatanggalan ng ala-ala ngunit lalaki din sa kasinungalingan at sa sumpa ni sieg...