🐉REBELASYON NG NAKARAAN🐉

8 0 0
                                    

Nakaraan...
Nag karoon ng konting pag diriwang ang Magkapatid na Dragono at Dragnof dahil
Napagtagumpayan nila ang pag pigil sa propesiya! Pero kahit pansamantala un nais nila mag diwang kahit paano may solution sila sa sumpa ni siege! Ngunit Dumating si siege para manggulo kaya Pinigilan ito ni drago bago isiwalat ni siege ang nakaraan na tinatago ni drago.. Ngunit di nakalampas sa Magkapatid ang lihim nabunyag kela dragono at Dragnof na ang anak ni Siege ay Hawak ni Drago! Kaya naisip nila Dragono at Dragnof gamitin ni Dragono ang Kakayahan nya bilang mata ng Sutra at Dragonoia sapagkat ayaw ni drago ipabasa ang laman ng isip nya sa Magkapatid....
Ng gamitin ni Dragono ang Kakayahan nya.. Nasiwalat ang mga panloloko ni Drago sakanila... At may isa pang nasiwalat sa kanyang pangitain.. Na Siguradong babago sa buhay nya at ni Dragnof..

Dragnof: Dragono ano at nag bago ang timpla mo?? May problema ba? Ano ang nakita mo???....

Sa Sutra-Salamandra...

Dragono: Hindi ko Dapat Pinagkatiwalaan si Drago! Isa rin syang manloloko!!!
Dragnof: ano at sinasabi mo yan??? Dragono??

Dragono: Hindi ako tanga! Lalung lalu na hindi ako bulag! At hindi nag sisinungalin ang nakaraan!
Dragnof: Wag mo sabihin isa sa atin ang tinutukoy ni Siege???

Dragono: Buong Buhay ko puro kasinungalingan nasa paligid ko! Hindi ko na alam ano pang katotohanan ang natitira para sa akin!

Dragnof: huminahon ka kapatid ko! Oo narinig moko?? Kapatid kita! At kahit isa sa atin ang anak ni Siege hindi magbabago na ikaw ay aking kapatid!!!

At habang nag uusap ang dalawa may isang nilalang ang dumating na mula sa Dragonoia naga... Kakaiba ang Kasuotan nito hindi pangkaraniwan sa mundo ng Dragonoia at Sutra....

Dragono: si.. Sino ka???

"Haha! Napansin mo pa ako Dragono?? Haha!"

Dragnof: Walang hiya ka! Ikaw nanaman!?

"Haha oo dragnof at ngayon Hawak ko na ang sentro na ito wala na kayo magagawa!"

At Hawak ng Mysteryosong lalaki ang
Sentro ni Haik... Ngunit di nya ito nagamit dahil si dragono agad un nabawi...

Dragnof:Ibalik mo yan! Hindi yan sayo!

"at hindi din ito sa inyo! Haha! Kay mahal siguro nito kapag mabenta ko ito"

Dragono: Serum dementuum esram! (Engkantasyon) sentro! Bumalik ka sa iyong Amo!

" haha! Anong?? Paano?? "

At nagulat ang Mysteryosong lalake ng kusang bumalik ang Sentro kay Dragono...

" paano mo napasunod yan?! Hi.. Hindi naman sayo yan! "

Dragono: Sinusubukan mo ba ako???
Hindi kita uurungan!

"Haha! Masyado kang mainit! Mag palamig ka! Hetong sayo!!"

At nagpakawala ng Tubig ang Lalakeng inaasar si Dragono.. Ngunit Pinigilan ito ni dragnof sa pagka't napopoot si Dragono at PAPATAY ito sa kahit anong oras at kahit sino pa!

Dragnof: gwaaar! Ako harapin mo! Lubayan mo si Dragono!

At binugahan ni Dragono ng apoy na Asul ang lalake..

TWO DRAGONS 🐉☯🐉 (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon