Chap 23: Hot Feeling

1.2K 33 0
                                    

Yuri's POV

Pinuntahan ko sa kuwarto namin si Jeyron. Medyo mainit pa rin ang pakiramdam ko. Hindi ko alam kung bakit pero parang gusto ko siyang yakapin. Pagkapasok ko sa kuwarto ay bumungad sa akin ang katawan ni Jeyron.

"Waah!" maikling sigaw ko sabay sarado ng door. Naka-topless lang kasi siya eh! Ang ganda talaga ng katawan niya. May abs eh. Ano kaya feeling kapag hinawakan ko iyon?

Waaaah! Nagiging green minded ako! Stop it, Yuri! Tumino ka! "Yuri!" nagulat ako sa pagtawag sa akin ng isang pamilyar na boses. "Bakit?" tanong ko kay Alessa. "Ito yung pagkain niyo sa room oh. Lahat tayo meron. Nagbaon kasi si Hans ng maraming pagkain kaya hinati-hati namin sa bawat room." sabi niya habang nagbibigay sa akin ng mga pagkain na nasa tray.

Nice, may chocolate chip cookies! Pang-midnight snack rin namin ni Jeyron ito. "Ito pa oh, gatas. Inumin niyo yan ah! Kung hindi, hindi kayo makakalabas sa kuwartong ito!" seryosong sabi ni Alessa. Nakakakilabot naman ang babaeng ito!

"Oo na! Promise, iinumin namin ito." sabi ko. "Sige. Goodnight!" pagpaaalam ko. Gusto ko na kasi isawsaw yung chocolate chip cookies sa gatas eh!

"Jeyron! Tara, kain tayo. Sabi ni Alessa, kapag hindi daw ininom itong milk ay hindi tayo makakalabas sa room na ito." pagpapaliwanag ko kay Jeyron para hindi na siya makapalag.

"Oh." sabi ko. Inabot ko sa kanya yung gatas. Umupo ako sa kama at umupo siya sa tabi ko. Tahimik kaming uminom ng gatas.

Jeyron's POV

Kakatapos lang namin uminom ng milk. Ang sarap nga eh. Feeling ko pinapainit yung katawan ko. Nakaka-relax.

Tumayo ako at maglalatag sana ng higaan ko sa sahig kaso sumakit ulit ang paa ko. Nadaganan kasi ni Yuri kanina eh.

Grabe, naaalala ko yung kalambutan ng mga labi niya. Nakaka-adik yung halik niya! Ang hirap nga mag-control sa sarili ko ngayon eh.

"Jeyron.. ang init." nanlaki ang mata ko nang biglang magtanggal si Yuri ng shawl niya. Nakasando nalang siya.

Sh*t umiinit rin ang pakiramdam ko. F*cksh*t! I know this feeling. This feeling I can't control. Nilapitan ko si Yuri at kumuha ng kumot. Binalot ko siya sa kumot. Pagkatapos ko siyang balutin ay nagulat ako ng bigla niyang ilagay ang dalawang arms niya sa batok ko at sinalubong ako ng nakaka-adik niyang halik.

F*ckingsh*t! Ang hirap magpigil! "Jeyron, I feel so hot." seductive na pagsabi ni Yuri. Napaupo ako kama and she left traces of her kisses from my arms to my neck going to my lips.

"Y-yuri..stop." pagpigil ko sa kanya. I respect Yuri kaya hindi ko siya pagsasamantalahan. Feeling ko may drug sa milk kanina eh! Sh*t sila! Ang lakas ng trip nila!

"But Jeyron, akala ko ba mahal mo ako? Why'd you want me to stop? I know you're liking it." sabi niya. Ang pungay na ng mga mata niya. Bigla niya nanaman akong hinalikan.

Her kisses were hot and wild. She kept kissing me that way. Tinutugon ko siya pero may control ako sa sarili ko. Sobrang init! Naramdaman ko ang kamay ni Yuri na hinuhubad ang t-shirt ko. She's on top of me and she's taking over me.

Nilabanan ko siya at binago ko ang puwesto namin. Now, I'm on top of her. She grabbed my nape and pulled me closer to her breasts. I licked and kissed her from her breasts to her neck.

"Ugh, it feels so good, Jeyron." she moaned. "Take off my clothes, please." sabi niya. At doon ako natauhan. Muntik na! F*ck!

Kinuha ko ang dalawang kamay ni Yuri at hinawakan iyon sa taas ng ulo niya habang nakahiga siya. "Ugh, Jeyron." she moaned again.

Pinikit ko ang mga mata ko at pilit na pinakalma ang sarili ko. "Yuri, I love you. Pero nire-respeto kita. Gusto ko mangyari ito sa atin ng handa ka at gusto mo. Hindi yung naka-drug tayong dalawa." sabi ko habang hindi pa rin nakatingin sa kanya.

"Okay ba yun?" tanong ko at humarap na sa kanya. Natutulog na pala siya. Binitawan ko ang kamay niya at umalis sa ibabaw niya. Binuhat ko siya ng onti at inayos ang pagkahiga niya.

Hindi ko maiwasan ang pagtitig sa kanyang mala-anghel na mukha. Inosente pa si Yuri kaya dapat lang na i-respeto ko siya. Isa na rin doon, ang dahil mahal na mahal ko siya.

"Goodnight, my princess. I love and respect you." sabi ko at hinalikan siya sa noo at nakatulog na agad.

My King is a MonsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon